เรียกได้ว่างานเข้าเต็มๆ สำหรับสาวสวยอย่าง “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” และสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” ได้มาร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่งแล้วให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องการเลี้ยงลูกชาย “น้องกวิณท์” สุดหล่อ ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่นางเอกสาวศรีริต้าบอกว่า “เราเป็นนักแสดงอยู่ในกองถ่าย เราทำได้ทุกอย่าง เราอยากให้กวิณท์ติดดินเหมือนแม่ นี่แหละ จริงๆ ตัวเราเองเป็นคนกินง่ายอยู่ง่าย เรายังอยากให้กวิณท์มีความผจญภัยเหมือนแม่ อยากให้เขาใช้ชีวิตเหมือนเด็กธรรมดาและสนุก อยากให้เขาเห็นโลกกว้าง ไม่อยากปิดกั้นอะไรเขาเลย”

ในขณะที่สามีก็ได้พูดเสริมว่า “ของเล่นสุดโปรดในตอนนี้ของ น้องกวิณท์ ก็คือ กระป๋อง, กะละมัง น้องชอบอะไรแบบนี้มากๆ เล่นทุกวัน ส่วนเรื่องการออกมาพบปะผู้คนเริ่มคลายลงแล้ว เพราะรู้สึกว่าลูกโตขึ้นแล้ว ตอนที่ลูกยังเล็กมากๆ ก็ต้องระวัง แต่ตอนนี้ลูก 1 ขวบ 4 เดือนแล้ว ก็เริ่มพาลูกไปในที่ๆ รู้สึกว่าโอเค อยากพาไปเที่ยวที่สนุกๆบ้าง ซึ่งบางอย่างไปก็ไม่ได้ลงรูป เขาเริ่มรู้เรื่องแล้วจับอะไรแล้วต้องไปล้างมือ เข้าใจการใช้ชีวิตข้างนอกมากขึ้น”

แต่ทว่าภายหลังจากที่เผยแพร่ออกไปในโซเชียล ทำให้หลายคนสนใจการสัมภาษณ์ในครั้งนี้มาก ต่างพากันเสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย โดยมองว่า ศรีริต้าเลี้ยงลูกดี บางกลุ่มกลับไปโฟกัสติดใจคำว่า “ติดดิน” ทั้งที่การใช้ชีวิตของเธอส่วนใหญ่จะอัพเดทให้แฟนๆได้เห็นบนไอจีประจำ ดันสวนทางกับสิ่งที่เธอพูด เพราะดูท่าจะห่างไกลจากคำว่า เป็นคนกินง่ายๆ ติดดิน ซึ่งเธอมักจะอัพรูปกินอาหารสุดหรู ใช้เครื่องบินเจ๊ตส่วนตัว ทำให้ชาวเน็ตเล็งเห็นว่าถ้าเป็นคนติดดินจริง คงเทียบกับคนธรรมดาทั่วไปอย่างเราไม่ได้แน่นอน เพราะเป็นดินคนละสูตร-คนละเกรด..

ขอบคุณรูปภาพ : @sriritajensen