เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่น่าเห็นใจคุณครูประถมวัยจริงๆ ที่ต้องเจอะเจอเด็กนักเรียนที่มีเรื่องให้อดขำไม่ได้เลยในแต่ละวัน โดยเหตุการณ์นี้ เป็นเรื่องราวที่ครูสาวสวยรายหนึ่งได้โพสต์คลิปใน TikTok @crawfishawiizz ซึ่งในคลิปเป็นหนุ่มน้อยนำขนมมาให้ พร้อมกับขอจีบครูสาว แต่ทว่ากลับแสดงกิริยาน่ารัก จนทำให้มีผู้คนแห่เข้ามาชมคลิปกลายเป็นไวรัลในชั่วข้ามคืน 3.5 ล้านวิว

โดยในคลิปดังกล่าวหนูน้อยได้พูดกับครูว่า “นี่เราเอาขนมมาให้เธอ แต่ขอจีบเธอนิดหนึ่งนะ” และครูก็ขำแล้วพูดว่า “ไม่ได้” หนุ่มก็ตอบว่า “ถ้าไม่ได้ อย่างงั้นเราขอหอม” ครูก็ยังพูดกับหนูน้อยด้วยน้ำเสียงตลก และขำท่าทางที่หนุ่มแสดงความเขิน พร้อมย้ำว่า “ยังไงก็ไม่ได้ เอาขนมคืนไปเลย” เด็กประถมยังคงใจเด็ดยืนยันคำเดิมว่า “ก็เธอบอกจะกิน ยังไงเราก็จะให้เธอ” 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออกไลน์ ชาวเน็ตให้ความสนใจกับเรื่องราวนี้มาก โดยแซวชวนขำสนุกๆ ว่า “ทรงนี้เลย ทรงป๋าสายเปย์ในอนาคต, พ่อสอนมาดีมาก” อีกทั้งบางกลุ่มก็มองว่าหนูน้อยนี่ช่างกล้ามากที่เรียกคุณครูว่าเธอ ถ้าเป็นสมัยพวกเขาคงโดยตีก้นลายไปแล้ว พร้อมขอชื่นชมครูที่น่ารักและสอนหนูน้อยคนนี้ดีมากแน่ๆ ถึงไปทำให้หนุ่มวัยประถมคนนี้ตกหลุมรักซะได้…

คลิกเพื่อชมคลิป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @crawfishawiizz