กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่ทำเอาแฟนคลับและขาเมาท์ตกใจและพยายามหาคำตอบอย่างมากมายว่าจริงหรือไม่ หลังคู่รักคนดังที่มีการคุกเข่าขอแต่งงานกันไปแล้วอย่าง โต้ง ทูพี และ ปราง กัญญ์ณรัณ ได้ถูกชาวเน็ตโยงหนักมากว่าเลิกรากันแล้วตามอักษรย่อของเพจดังที่บอกมีคู่รักเลิกเงียบกัน

ล่าสุดพิธีกรดังจากรายการ เรื่องนี้ต้องถึงบอย ได้ออกมาฟันธงจากการสืบข่าวว่าคู่นี้แหละที่เลิกรากันจริงๆ โดยเล่าว่า

“วันนี้พี่บอยจะมาเล่าชัดๆ เลยหลังจากทำการบ้านมาค่อนข้างจะเยอะ ล่าสุดพี่บอยขออนุญาตตรงไปตรงมา ขออนุญาตน้องโต้ง ขออนุญาตน้องปราง พูดจากแหล่งข่าวที่ได้รับมาทั้งฝั่งคุณโต้งและฝั่งเลดี้ปราง ตรงนี้ชัดๆ ทั้งคู่จบความรักที่ผูกพันกันมาตลอด 10 ปีเรียบร้อย ถามว่าจบเมื่อไหร่น่าจะเริ่มต้นตั้งแต่มิถุนายนที่ผ่านมา ฝ่ายชายทำเซอร์ไพร้ส์ไปที่นิวยอร์กและคุกเข่าขอแต่งงาน หลังจากนั้น 6 เดือนความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน ใช้คำว่ากรณีโต้งและปราง คู่นี้ใช้คำว่าทบทวนความสัมพันธ์ หยุดยืนตกลงและหันหลังให้กันแบบยังรักยังผูกพันทั้งคู่จบกันด้วยดี แม้ว่าฝ่ายชายจะมีความรู้สึกที่อยากจะยื้อความรักกับฝ่ายหญิงอยู่บ้าง แต่ว่าหลายๆ สาเหตุและหลายๆ เหตุผลก็ทำให้ทั้งคู่ยอมจบสัมพันธ์ ทำไมพี่บอยถึงพูดว่ายอมจบสัมพันธ์ เพราะล่าสุดฝ่ายชายมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียล เป็นภาษาอังกฤษ ใครที่อ่านข้อความภาษาอังกฤษที่โพสต์ก็ต้องบอกว่านี่คือการเดินทางมาถึงบทอวสานในหน้าสุดท้าย และเป็นบรรทัดสุดท้ายของความรักของทั้งคู่แล้ว”

“ฟันธงและพูดชัดๆ ว่าหลังจากเช็กข่าวทั้งจากคุณโต้งและเช็กข่าวจากฝั่งเลดี้ปรางก็ต้องยอมรับว่า นี่คือการจบความรักที่เจ็บปวดของทั้งคู่ ไม่ได้มีใครบอกเลิกใคร และไม่ได้มีใครทำร้ายใคร แต่ต่างฝ่ายต่างจับมือตกลงในการที่จะหันหลังและเริ่มต้นชีวิตใหม่ของแต่ละคน โดยที่ไม่มีอะไรค้างคาและบาดหมางหัวใจกัน ถ้าจะให้พูดภาษาชาวบ้านก็คือจบด้วยดี ไลฟ์สไตล์ของนักร้องและนักแสดงของเขาสองคน ในการทำงานสวนทางกัน ต้องมีใครสักคนหนึ่งที่เสียสละ แต่ความเสียสละคงไม่ได้ตลอด ถ้าต่างฝ่ายต่างมีงานรัดตัว นั่นคืองานคิวแน่น โอกาสเจอกันน้อยลง สุดท้ายคำถามคือการเป็นครอบครัวจะลงตัวได้อย่างไร”

ทั้งนี้ สำหรับคู่ของ โต้ง ปราง นั้น เคยมีข่าวและทั้งคู่ได้ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากันไปแล้วรอบหนึ่ง ก่อนจะตัดสินใจกลับมาคบหากันใหม่ และหนุ่มโต้งตัดสินใจคุกเข่าขอสาวปรางแต่งงานที่อเมริกาเมื่อปีที่แล้ว ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆเพราะทั้งสองคนหล่อสวยและเหมาะสมกันมากๆ โดยตลอดเวลาที่ทั้งสองคนรีเทิร์นกลับมารักกันอีกรอบนั้น สาวปรางเคยบอกไว้ว่า ได้ช่วยกันปรับในจุดที่รู้สึกว่ายังไม่โอเคต่อกัน และก็ไปได้ดีมากๆ จนมีข่าวอักษรย่อนี้ขึ้นและทั้งสองคนไม่ได้ออกมายืนยันใดๆ ก่อนที่พิธีกรดังจะฟันธงอย่างมั่นใจว่าทั้งสองคนได้เลิกรากันแล้วนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม twopee, เรื่องนี้ต้องถึงบอย