ทำเอานักแสดงและนักร้องสายฮา ลาล่า อาร์สยาม ออกอาการเดือดและไม่ขอทนต้องออกมาระบายสักหน่อยแล้ว หลังเจอเจ้าภาพงานเบี้ยวเงินค่าจ้าง และทวงนานแล้ว แต่ไม่ได้ผล โดยสาวลาล่าลงรูปข้อความแชตกับเจ้าภาพงาน และแคปชั่นเล่าเรื่องแบบเดือดๆว่า

“ไม่มีสัจจะในหมู่โจร ตามคาด จากวันที่ 5 ส.ค. ที่ทางเจ้าภาพงานพัทลุง ติดต่อมา ล่วงเลยมาถึงวันนี้..!! 12 วันผ่านไป กะอีก 3 เดือน ซึ่งทางนั้นเค้าสัญญาว่า อีก 3 วันจะโอน แต่ก็เงียบและไม่มีการติดต่ออะไรเลย ลาล่ากะลูลู่ ก็ยังไม่ได้เงินซักบาท เอาจริง เงินแค่เนี่ยทำทานได้จริงๆ แต่ที่มันเดือดร้อนไปกว่านั้นคือ อยากให้คุณรู้ไว้นะว่า คุณทำให้พวกเราเดือดร้อนมาก เพราะเงินที่เราทำงานมา นอกเหนือจากงานของคุณ จะโดนโอนผ่านบริษัทหมด ถ้าเราเคลียร์บิลงานนี้กะคุณไม่ได้ เงินที่อยู่ในส่วนของบริษัท ก็ไม่สามารถสั่งจ่ายออกมาได้ เพราะมันติดงานคุณคนเดียว เราอยากใช้เงินของเราที่ทำงานมา แต่มันติดที่คุณคนเดียว ดิช้านนนน ทำงานแทบตาย หาเงินเลี้ยงลูก ซื้อนมให้ลูกกิน แต่เอาเงินออกมาใช้ไม่ได้”

“คุณจำไว้เลยนะว่า คุณไม่ได้ทำร้ายแค่ลาล่า ลูลู่ แต่คุณยังทำให้ช้านไม่มีเงินซื้อนมผงให้ลูก ซื้อแพมเพิร์สให้ลูก คุณทำให้พวกเราเดือดร้อนมาก มากถึงมากที่สุด วอนขอร้องละค่ะ กราบเลยก็ได้ ดิชั้นไม่เอาค่าตัวที่คุณจ้างเราก็ได้ แค่มีจิตสำนึกที่ดี โอนแค่ค่าเบอร์เซ็นมาให้เรา ให้เราได้เอาเงิน ในส่วนของเรา ที่อยู่ในบริษัทออกมาใช้ด้วยเถอะคะ วอนท่านผู้จ้างงาน พัทลุง หรือใครที่เป็นเพื่อนเค้าในจังหวัดพัทลุง ช่วยบอกเค้าให้ที ลาล่า ลูลู่ เดือดร้อนมาก #ขอร้อง #โปรดเห็นใจ #ขอให้มีเงินขอนมผงให้ลูกด้วยเถอะคะ”

หลังจากลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาให้กำลังใจและขอให้คิดว่าทำบุญ บ้างก็บอกว่าอย่าท้อนะ สู้ๆ บ้างก็บอกว่าควรมีสำนึกคืนเงินเขาเถอะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม lala_bigflower