เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ในรายการโหนกระแส ได้นำเสนอประเด็นของ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม หรือ เจ๊นุช ผู้ต้องหาที่ทำร้ายทารุณทหารหญิงรับใช้ ยศ ส.ท.หญิง ซึ่งในรายการมี ‘หนุ่ม กรรชัย’ เป็นพิธีกร พร้อมทหารหญิงรับใช้ ผู้ตกเป็นเหยื่อ โดยมี ‘กัน จอมพลัง’ และ ‘ทนายไพศาล’ ร่วมรายการเป็นที่ปรึกษาในคดี 

สำหรับต้นรายการได้เปิดคลิปสัมภาษณ์ นายคมสิทธิ์ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของ ส.ต.ท.หญิง ผู้ต้องหา โดยนายคมสิทธิ์ได้ยอมรับว่าเคยทารุณกรรมทหารหญิงรับใช้ด้วย อีกทั้งยังอ้างว่าเหยื่อ ทำตัวไม่ดี จึงสั่งสอนแบบพ่อสอนลูก และยังกล่าวทิ้งท้ายว่า ‘คนเราเท่าเทียมกัน’ ทำให้ฝ่ายของคุณหนุ่มกรรชัย ต้องการให้นายคมสิทธิ์มาชี้แจงในมุมมองความเท่าเทียมเขานั้นคืออะไรกันแน่

นอกจากนี้ยังมีการเปิดโปงหนังสือเอกสารเชิญ ส.ต.ท.หญิง ไปเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์คณะกรรมาธิการ เรื่องการทุจริต ประพฤติมิชอบและเสริมสร้างธรรมาภิบาล โดยตั้งคำถามว่าใครเป็นคนเซ็นรับรองในเอกสารดังกล่าว ซ้ำไปกว่านั้น ทหารหญิงรับใช้ยังเผยอีกว่า ตนได้ไปซื้อวุฒิปริญญาตรี สาขารัฐประศาสนศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในราคา 5 หมื่นบาท เนื่องจากได้รับคำสั่งจาก ส.ต.ท.หญิง เพื่อวางแผนในการฝากเข้ารับราชการ โดยเรื่องนี้ทนายไพศาล กล่าวว่าเป็นเรื่องใหญ่ ขั้นทุจริตคอร์รัปชั่น ต้องมีการสอบมหาวิทยาลัยต่อไป

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มว่า วันพรุ่งนี้ (25 ส.ค.65) อดีตตำรวจที่มีรายชื่อเอี่ยวในเรื่องนี้ จะเข้ามอบตัวด้วย ด้านทนายไพศาลและกัน ประกาศกลางรายการว่า จะยื่นเอกสารไม่ให้ได้รับการประกันตัว และดำเนินการสอบคดีเพิ่มเติมต่อไป…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการโหนกระแส