สวัสดีค่ะทุกคน เทศกาลวันแม่แห่งชาติ 2564 มาเยือนทันทีมีหรือที่ “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” จะอยู่เฉย บอกเลยสัปดาห์นี้เราจัดหนัก 2 พาร์ต 2 ขั้วเกี่ยวกับเรื่องของ “คุณแม่” คนสวยของ “คนบันเทิง” มาฝากกัน มีทั้งในโหมดของคุณแม่ของคนดังที่หลายคนอยากรู้จักและฝากตัวเองเป็นลูกสะใภ้ ไหนจะโหมดของคนดังที่เป็นคุณแม่กับแฟชั่นดูโอ้กับลูกๆ ที่ละมุนตาและดีไปทั้งใจมาฝากกัน

ไม่อยากให้รอช้าเลยจ้า ไปพักกับโฉมของคุณแม่คนดังที่เรานำมาฝากกันดีกว่า บอกเลยสวยและรู้เลยว่าคนบันเทิงที่เราพามานั้นทั้งหนุ่มหล่อ ไบร์ท-วชิรวิญ์, วิน เมธวิน, มิว ศุภศิษฏ์, กลัฟ คณาวุฒิ, ภณ ณวัสน์, ญาญ่า อุรัสยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, แพนเค้ก เขมนิจ ฯลฯ สวยหล่อได้แม่จริงๆ

ข้ามฝากมาที่แฟชั่นสุดเริ่ดของคนบันเทิงที่เป็นคุณแม่กันบ้าง งานนี้บอกเลยแต่ละคนมีการนำชุดคู่หรือชุดดูโอ้กับลูกมาใส่ด้วย ซึ่งแต่ละคนก็มีแนวที่แตกต่างกัน แต่บอกเลยว่าเริ่ดสุดนั่นเอง ไม่ว่าจะแนวหรูหรา แนวสบายๆ แนวสตรีท หรือแนวทั่วไป ก็มีให้ดูทั้งหมด โดย “แฟชั่นชุดคู่” ของคนบันเทิงที่นำมาฝากกันนั้นก็มีทั้งของสาว ศรีริต้า เจนเซ่น, แพท ณปภา, นิวเคลียร์ หรรษา, อุ้ม ลักขณา ฯลฯ เรียกว่าใครเห็นเป็นต้องมากดไลค์มาคอมเมนต์ชมแน่นอนเพราะน่ารักมากๆ จริงๆ

ยังไง “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ต้องขออวยพรให้วันแม่ปีนี้ ทั้งคุณแม่ของคนบันเทิงและคนทั่วไป มีความสุขมากๆ ดูแลสุขภาพเยอะๆ และเป็นกำลังใจให้คนบันเทิงเดินหน้าผลิตผลงานดีๆ ออกมาเยอะๆ นะคะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ดาราทุกท่าน