เมื่อวันที่ 11 ส.ค. นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก “มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” ระบุข้อความว่า “#สุขสันต์คล้ายวันเกิด#พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ#from ส.ส.เต้ 007 ผมอวยพรในฐานะส่วนตัว ผมขอให้ลุงป้อมสุขภาพแข็งแรง เดินคล่องแคล่ว แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง อายุยืนนะครับ

ต่อไป อวยพรและขอท่านในฐานะผู้แทนประชาชน ผมขอให้ท่านไปบอก พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้รีบทำจดหมายลาออก อย่าเป็นภาระแผ่นดินและพรรคพลังประชารัฐอีกเลย ส.ส.ในพรรคกังวลอย่างมากกลัวสอบตกกันหมดแล้วในสมัยหน้าถ้ายังหนุนอยู่  ถ้าอยู่ต่อบ้านเมืองประชาชน ก็แตกแยก ปัญหาโควิดก็มากขึ้น ติดเชื้อ ตาย เพิ่มขึ้น วัคซีน mRNA มาช้า เศรษฐกิจพัง ประชาชนก็เดือดร้อนกันทุกคน ยากจนจนอดตาย ฆ่าตัวตาย

ถ้านายกรัฐมนตรีไม่รีบเซ็นใบลาออก ลุงป้อมก็บอกน้องตู่ว่า ส.ส.ในพรรคพลังประชารัฐ จะโหวตไม่ไว้วางใจน้องตู่ในสภาเป็นแน่ รีบลาออกนะเพื่อให้บ้านเมืองเดินหน้าต่อไปได้ พี่ป้อมขอน้องตู่นะ อย่าให้พี่ต้องลงมือ ถ้าลุงป้อมทำได้ ก็จะเป็นคุณแก่บ้านเมืองและประชาชนต่อไป ไม่ต้องให้ประชาชนต้องมาเสียเลือดเนื้อชีวิตอีกต่อไป”..