ช่วงนี้จะเห็นเหล่าดาราสาวออกมาอวดความฮอต โชว์ความแซ่บกันแบบรัวๆ จนไอจีสั่นสะท้าน เรียกได้ว่าเห็นแล้วต้องหยุดซูมดูกันเลยทีเดียว แต่ละคนก็มีลุคความเซ็กซี่แตกต่างกันไป พามาเปิดลุคสุดปังปั๊วะจาก 5 ดาราสาว ที่ไม่ว่าจะแต่งออกมายังไง เหล่าสาวๆ ก็เอาอยู่สะกดทุกสายตาจนต้านไม่ไหว ด้วยหุ่นเพรียวเอวเอสของพวกเธอ ทำเอาแฟนคลับเห็นถึงกับต้องตาค้างไปพร้อมๆ กัน และจะมีใครร้อนแรงจนแดดประเทศไทยยังต้องหลีกกันบ้าง ไปเปิดวาร์ปกันเลยจ้า

  1. หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข
    เริ่มต้นกันที่ Blogger สาวที่มีความแซ่บเผ็ดจนเข็ดฟันเลยก็ว่าได้ สำหรับ หญิงแย้ นนทพร ที่ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็ออกมาเซ็กซี่ขยี้ใจแบบสุดๆ ด้วยชุดลุคนี้ ที่ดูเหมือนจะน่ารักสไตล์เกาหลีเกาใจ แต่สาวหญิงแย้ก็จับมาแต่งให้ออกมาเป็นแนวที่เซ็กซี่ได้ ด้วยชุดเซตกระโปรงสีดำ เสื้อครอปแขนยาว แต่ใส่แบบติดกระดุมก็จะธรรมดาเกินไป สาวหญิงแย้จึงทำการปลดกระดุมทุกเม็ดอวดหน้าอกสะบึ้มแซ่บมาก บวกกับกระโปรงที่สั้นมีดีเทลความยาวไม่เท่ากัน เสริมพร็อพด้วยหมวกเบเรต์สีดำ พร้อมสะพายกระเป๋าสีดำ รวมๆ แล้วลุคนี้ดูแซ่บซี้ดมากแม่
  2. สกุล กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์
    มาต่อที่สาวหน้าหมวยสุดแซ่บอย่างสาวสกุล กัญญาภัค เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีดีกรีความแซ่บเต็มพิกัดเลยทีเดียว ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนออกมาก็ปัง ไม่เคยดร็อป เอาความเผ็ดเธอไม่ลงเลยแม้แต่นิดกับลุคที่เซ็กซี่สุด เป็นชุดเซตกระโปรงสีเทาลายทาง ด้วยเสื้อครอปแบบโชว์เนินอกขาวๆ แมตช์กับกระโปรงสั้นจิ๋วที่มีลูกเล่นแหวกตรงกลางแต่ไม่โป๊นะจ๊ะ พร้อมสะพายกระเป๋าสีดำครอสบอดี้ ถือแบบเปรี้ยวๆ ไปเลยสิคะ ลุคนี้เต็มสิบไม่หัก
  3. ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม
    ตามมาติดๆ ชมความแซ่บความปังกันต่อด้วยสาวสวยหุ่นดีอย่างสาวดาว พิมพ์ทอง ที่อกเป็นอก เอวเป็นเอว ที่เสิร์ฟความเซ็กซี่กันอยู่ตลอด ทำเอาใครหลายๆ คนแอบใจสั่นให้กับความร้อนแรงของสาวดาวเลยทีเดียว จึงได้หยิบลุคสุดปังที่เห็นแล้วจึ้งมาก สวมเป็นชุดสีดำยาวแต่เว้าอกลึกสุด บวกกับความที่แอบโชว์เอวของชุดอีกด้วย แถมยังโชว์หลังแบบสับๆ ไปอีก บอกได้เลยว่าแซ่บเว่อร์
  4. ก้อย อรัชพร โภคินภากร
    มาดูสาวสวยสุดจี๊ดกันบ้าง อย่างสาวก้อย อรัชพร ที่แม้บางมุมอาจจะเป็นคนดูตลกเฮฮา แต่บางมุมก็แอบแซ่บ เปลี่ยนลุคสาวขี้เล่นให้เป็นสาวเซ็กซี่ บอกเลยว่าสาดความแซ่บกันแบบจัดเต็มแบบพริกยกสวน ลุคนี้แต่งออกมาได้เปรี้ยวจี๊ดจ๊าดสุดๆ ไปเลย เลือกสวมเป็นเสื้อกล้ามสีดำข้างใน คลุมด้วยเสื้อคลุมสีแดงที่เห็นแล้วดูเผ็ดจนต้องซู้ดปาก มาแมตช์กับกางเกงยีนเอวสูง ปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงสีแดงแบบฉูดฉาด ลุคนี้เห็นแค่สีชุดก็ร้อนแรงแบบไม่ธรรมดาเลยทีเดียว
  5. เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว
    คนสุดท้ายมาที่ตัวแม่ของวงการเซ็กซี่ จนใครหลายๆ คนชอบโฟกัสผิดจุดกันอยู่บ่อยๆ สำหรับสาวเปิ้ล ไอริณ ที่มีหุ่นแซ่บชวนหลงใหล ด้วยสะโพก อก เอว ที่ปั๊วะปังไม่แพ้ใคร ซึ่งลุคก็ได้หยิบยกลุคที่สาวเปิ้ลแต่งอยู่บ่อยๆ มาอวดแฟนๆ ลุคนี้เป็นชุดนอนไม่ได้นอน โดยสวมชุดซีทรูสายเดี่ยวลายลูกไม้สีขาว เห็นเนินอกแบบจัดเต็ม พร้อมโพสท่าสุดเซ็กซี่ บอกได้เลยว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับเธอคนนี้

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @yae_uunws, @sakulkyp, @pimtdao, @goyyog, @irin.888