ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอยู่อย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของหนุ่ม ทอยทอย ธนภัทร ที่ก่อเหตุฆ่าแฟนสาว พิม เสียชีวิตคาบ้านพัก ซึ่งผู้ตายมีบาดแผลถูกแทง 20 แผล พอมีข่าวออกไปชาวเน็ตก็พากันมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์หลากหลายแง่มุม โดยล่าสุดมีประเด็นเรื่องที่เพื่อนผู้ตายไม่ปักใจเชื่อว่าหนุ่มทอยทอยคือแฟนของสาวพิม เพราะอ้างว่าพิมเคยบอกว่าทอยเป็นเพียงเด็กเอ็นเท่านั้น

ล่าสุดรายการทุบโต๊ะข่าวได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้พร้อมงัดหลักฐานเด็ดหลายชิ้นออกมาเพื่อให้เห็นข้อมูลอีกฝั่งหนึ่งว่าทอยทอยอาจจะคบกับพิมจริงๆ

พุทธ เผยว่า “เรื่องไม่ได้คบกันแต่ทอยทอยเป็นเด็กเอ็น (เอ็นเตอร์เทน หรือ เพื่อนเที่ยว) เท่านั้น เราได้ข้อมูลมาว่ายืนยันว่าตกลงคบหากับพิมแล้ว แต่ครอบครัวของพิมไม่รู้เรื่อง หลักฐานที่ถามว่าคู่นี้เป็นแฟนกัน ทอยทอยคุยกับพิมจริงๆเหรอ คือมีคลิปทอยทอยถามพิมว่ามีคนถามว่าเป็นอะไรกัน พิมก็เขินบอกว่าเป็นแฟน ทอยทอยหัวเราะบอกอ๋อเป็นแฟนกันแล้วเหรอ ฉะนั้นฝั่งทอยเลยบอกทอยไม่มีทางฆ่าพิม เพราะพิมคือแฟนเขามีหลักฐานชิ้นนี้ส่วนหนึ่ง และมีหลักฐานเรื่องข้อความแชตไปหาแม่ของพิม คืนเกิดเหตุว่าผิดสัญญาที่ให้ไว้ที่จะดูแลพิมให้ดี ทำไม่ได้ พร้อมขอบคุณที่ดูแล และโทรฯไปหาแม่ด้วย จากนั้นก็มีหลักฐานต่อมา ยังมีคลิปที่ทั้งคู่บอกรักกันหลายภาษาด้วย”

ด้าน ทนายเจมส์ ได้มีการเปิดเผยผ่านรายการด้วยว่า จากการสอบถามเพื่อนทอยทอยหลายคนเชื่อว่าทั้งสองคนคบกันจริง ทั้งจากคลิปจากภาพ แต่เพื่อนของพิมบางส่วนอาจจะยังไม่รู้ หรือบางคนอาจไม่เชื่อ เพราะมีทั้งภาพทั้งคลิป ส่วนที่บอกว่าเขาเป็นเด็กเอ็น ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ไม่น่าเกี่ยวข้องคดี

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการทุบโต๊ะข่าว