ช่วงสัปดาห์ก่อน บริษัทผู้ผลิตของว่างประเภทมันฝรั่งทอดกรอบบรรจุถุงยี่ห้อ ‘CHAZZ’ จากลิทัวเนีย กลายเป็นข่าว เมื่อทางบริษัทนำเสนอสินค้าใหม่ เป็นมันฝรั่งทอดกรอบรุ่นพิเศษที่วางขายแบบจำกัดจำนวน โดยระบุว่าเป็นขนมรส ‘จิ๋มสาว’ บรรจุในถุงสีดำพร้อมภาพวาดกราฟิกเป็นสาวสวยผมทองในชุดวาบหวิวสีแดง นั่งอยู่บนกองแผ่นมันฝรั่งทอดอยู่หน้าซอง

ตามข้อมูลกล่าวอ้างบนเว็บไซต์ของบริษัทเขียนไว้ว่า ขนมรสชาติพิเศษนี้ จะทำให้ผู้ที่ได้รับประทานสามารถ ‘รำลึกถึงประสบการณ์แห่งรักอันสุดเหวี่ยงของคุณได้’ 

ผู้สร้างสรรค์ของว่างที่นำเสนอไอเดียพิสดารนี้ อ้างว่า ได้รับแรงบันดาลใจมาจากข้อมูลที่สำรวจพบว่าคนรุ่น ‘มิลเลนเนียม’ มีประสบการณ์ทางเพศน้อยกว่าคนรุ่นพ่อรุ่นแม่ถึง 3 เท่า และให้ความสนใจกับเรื่องราวบนสื่อโซเชียลมีเดียมากกว่าการคบหาผู้คน ออกเดท และหาประสบการณ์บนเตียงในชีวิตจริง 

บริษัทอ้างว่า ได้มีการจัดทีมเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับรสชาติและกลิ่นของอวัยวะส่วนสงวนของผู้หญิงอย่างจริงจัง รวมถึงสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับหัวข้อนี้ตามชุมชนออนไลน์ต่าง ๆ จากหลายประเทศทั่วโลก เพื่อกำหนดรสและกลิ่นของขนมที่ต้องการ ก่อนจะส่งให้โรงงานเครื่องเทศปรุงออกมา

CHAZZ วางจำหน่ายมันฝรั่งทอดกรอบรสพิเศษนี้ในราคาถุงละ 9.99 ปอนด์ (ราว 409 บาท) ขณะที่มันฝรั่งรสชาติอื่น ๆ ของ CHAZZ วางขายในราคาไม่ถึง 2 ปอนด์ต่อถุง หรือไม่เกินถุงละ 82 บาท และจำหน่ายแบบจำกัดจำนวนในแถบยุโรปเท่านั้น ซึ่งล่าสุด ได้ขายหมดเกลี้ยงไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็มีแนวโน้มว่า บริษัทจะผลิตขนมลอตใหม่ออกมาจำหน่ายในไม่ช้านี้

แหล่งข่าว : nypost.com

เครดิตภาพ : Pixabay / Werner Weisser, chazzchips.com