จากกรณีที่นักแสดงดัง บีม ปภังกร ได้เสียชีวิตในห้องพักในวันที่ 23 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ขณะที่นอนหลับไป ซึ่งครอบครัวพยายามปลุกแต่ไม่ตื่น และนำส่งตัวส่งโรงพยาบาลสุดท้ายก็ไม่เป็นผล โดยสันนิษฐานว่าเกิดจากอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะอย่างกะทันหัน ทำให้เสียชีวิตลงท่ามกลางความตกใจและอาลัยของแฟนๆ ทั่วประเทศ

ล่าสุดผลงานชิ้นสุดท้ายที่หนุ่มบีมฝากไว้ได้ออนแอร์ให้ทุกคนชมแล้ว ทำให้หลายคนยิ่งคิดถึงเขา โดยสาวสวย นิ้ง ชัญญา เพื่อนนักแสดงในเรื่องของหนุ่มบีมได้ออกมาอัพเดทรูปของเธอและสร้อยคอรูปหนุ่มบีมที่ห้อยคออยู่ พร้อมข้อความเล่าว่า “To the legend @thebeamishere เอาจริงกูเหมือนคนเพ้อฝันที่ยังคงหวังให้มึงได้มาอ่านเรียงความหน้านี้ของกู ลองแค่แกล้งๆ กดไลค์ดูได้มะ ถ้าตอบคอมเมนต์มันยากเกินไปงะ 55 งานกาล่าที่ผ่านมาน่าจะเป็นสิ่งสุดท้ายแล้วที่จะทำให้มึงได้ ตอนแรกแค่คิดว่าจะไปเดินพรมแดงแทนให้ ตอนหลังเปลี่ยนใจเอามึงไปเดินด้วยเลยดีกว่า ใส่สูทผูกหูกระต่ายให้หล่อพร้อมลุย แม่จี๊ดแซวว่าห้อยหลวงพี่บีมหรอ นี่บอกมันต้องสร้างซีนให้หนูสะดุดล้มแน่ค่ะแม่คนขี้แกล้งแบบมัน ดีมากที่ไม่ทำร้ายกัน ขอสวยบ้างเถอะเพื่อน ดูซีรีส์จบแล้วนะ เมื่อกี้เลย ยอดเยี่ยมเกรียงไกร โปรดักชั่นดีคุณภาพมากสมคำคุย ที่โม้ไว้บอกว่านี่คือที่สุดของกูแล้ว ก็ที่สุดจริงแหละ ที่บอกว่าเป็น Masterpiece ก็เป็นคำพูดที่ไม่เกินจริง”

Ep.6 ดีสุดสุด เก่งมากๆ คนชมมึงเยอะมากเรื่องการแสดง เดี๋ยวจะอ่านให้ฟัง ภูมิใจในตัวมึงมากเลยนะ วันนี้แอบเอารูปตอนมึง Vdo Call มาอวดฟัน Dirty กับการทาตัวดำปี๊ดมาแชร์ให้ทุกคนดูว่ามึงเต็มที่กับงานและงานละเอียดขนาดไหนด้วย เก็บเป็นความลับมาตั้งนานเพื่อรอลงแซววันที่ซีรีส์ออน ใจรู้โดนบ่นแน่แต่ไม่เคยกลัว แน่จริงตอนนี้ก็มาบ่นสิ 5555 ไม่ว่าตอนนี้จะอยู่ที่ไหนหวังว่ามึงจะมีความสุขมีความสงบดี คิดถึงเสมอ No longer by my side but forever in my heart ใครยังไม่ได้ดูลองดูนะคะ เพื่อนตั้งใจมาก ซีรีส์สนุก ลุ้นตลอด งานละเอียด ขอแสดงความเสียใจกับจ่าแซมอีกครั้งด้วยค่ะ”

งานนี้หลังจากมีการอัพเดทรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย และขอให้หนุ่มบีมไปสู่สุคติอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม chanyamcclory