สวัสดี สะวีดัดแฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” เดินทางมาถึงแล้วจ้า ใครอยากเสพข่าวแซ่บ ข่าวซี๊ด ข่าวจี๊ด ข่าวจ๊าด เชิญจ๊ะ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ สุดน่ารัก คริส พีรวัส กัน โดยล่าสุดหนุ่มคริสขอเผยความสามารถในอีกมุมหนึ่งของตนเองด้วยการเป็นพิธีกรรายการเพลงดัง เดอะสตาร์ ไอดอล คู่กับหนุ่ม แฟรงค์ งานนี้บอกเลยว่าจากทีเซอร์ที่ออกมานั้นขอกรี๊ดรัว กรี๊ดแรงวนไป เพราะออร่าความเท่เฉียบขาดมากค่ะพ่อ อยากไปแข่งด้วยเลย แต่ติดที่อิชั้นร้องเพลงไม่เป็น อิอิ

@ต่อกันด้วยหนุ่มหล่อ ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง และ หนุ่มน่ารัก ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน สองนักแสดงดังที่ได้รับรางวัล “นนทลีสยาม” ลูกดีเด่น ประจำปี 2564 สาขา “ลูกผู้สร้างชื่อเสียงต่อประเทศชาติ” รางวัลเชิดชูเกียรติ แม่ดีเด่นแห่งปี และลูกดีเด่นแห่งปี เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 2564 ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

@ตามมาด้วยของสาว เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ สามีและผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ที่ล่าสุดเริ่มทำงานในวงการบันเทิงและเก็บเงินได้แล้ว เธอเลยถือโอกาสวันแม่ปีนี้หอบเงินก้อนแรกใส่จานไปมอบให้แม่ ตาและยายทันที แหม…คนกตัญญูแบบนี้ขอให้เจริญๆนะคะ

@ยาวๆกันมาที่ข่าวของหนุ่ม ไฮโซแชมป์ ที่มีรูปไปเที่ยวหินกับสาว น้ำหวาน เดอะเฟซ งานนี้หลายคนลุ้นหนักว่ารีเทิร์นหรือเปล่า แต่หนุ่มแชมป์เบรกรัวทันที ไปกันมาจริงแต่ในฐานะพี่น้อง ไม่ได้คืนดีกันนะครับ จบจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ออกมาอวดความเซ็กซี่ทีไรเป็นต้องฮือฮาไปทั้งโซเชียลทุกครั้ง เรียกว่าพอสาวเมย์กดลงรูปปุ๊บ ความฮอตและไฟในไอจีลุกก็ทำงานทันที ไม่เชื่อดูเลยจ้า หลักฐานชัดมาก สวยมาก และแซ่บมากค่ะ

แหม….หมดเวลาอีกแล้ว เบื่อมากอยากเล่าต่อแต่ไม่ได้ ยังไงรอเจอกันอีกนะคะ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @kristtps , @maypitchy , phuwintang