ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิงหลังต้องสูญเสีย บ๊อบ โรเบิร์ต ดีล่า (Bob Robert Dila) สามีของนักร้องเสียงดี เปิ้ล พัชรา ดีล่า มือกลองฝีมือดี ที่พี่น้องในวงการเพลงนับถือไปอย่างกะทันหัน โดย บ๊อบ โรเบิร์ต ดีล่า เป็นมือกลอง เล่นกับ “โจ ก้อง” และเป็นเพื่อนสนิทกับสมาชิกวงนูโวมานาน 20 ปี ทำให้มีความรักความผูกพันกันอย่างมาก

พอมีข่าวนี้ออกมาหนุ่ม โจ จิรายุส ก็ออกมาโพสต์รูปในอดีตคู่กับบ๊อบและเพื่อนๆ พร้อมข้อความว่า

“RIP my drummer and everything . Pee Bob Dila”

ด้านหนุ่ม ปู แบล็กเฮด ก็ได้ออกมาโพสต์รูปบ๊อบ พร้อมข้อความว่า “ขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุดกับครอบครัว Dila กับการจากไปของพี่บ๊อบ Robert Dila ผู้เป็นที่รักและแบบอย่างของน้องๆและนักดนตรีอีกหลายๆท่าน ขอให้พี่สู่ภพภูมิที่ดีและงดงามครับ”

สำหรับสาว คริสติน่า อากีล่าร์ ได้ออกมาโพสต์รูปของบ๊อบ พร้อมข้อความสุดอาลัยว่า “Such shocking and heart breaking news ..… Knowing you since I was so little, you were like a big brother to me and having you touring with me as my first back up band « The Mob » on my debut album Ninja reassured me so much. Thank you so much Bob for the love, laughter and joy you gave to everyone around you. May your soul Rest In Peace. My heartfelt condolences to you p’Ple @appledila and your family during this time of sorrow naka “

งานนี้แฟนเพลงจำนวนมากก็มาแสดงความอาลัยและตกใจกับข่าวการจากไปของบ๊อบอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @joejirayut , @blackheadpoo