ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง สำหรับ หมอริท–เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ที่ได้ร่วมกับทีมแพทย์และอาสาสมัคร ผุดโครงการ “หมอริทช่วยโควิด” พร้อมเปลี่ยนคลินิกความงาม เป็นศูนย์อำนวยการช่วยเหลือแบบเต็มรูปแบบ โดยมีเคสเข้ามาขอความช่วยเหลือเป็นจำนวนมากนั้น

เปิดที่มา “หมอริทช่วยโควิด” ส่งยาเข้าปากคนไข้เร็วสุด ลดอัตราป่วยหนัก ลดอัตราตาย

ความคืบหน้าล่าสุด หมอริท ได้ไปออกรายการแฉ พร้อมเล่าเรื่องโครงการ “หมอริทช่วยโควิด” ที่กำลังทำเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด ซึ่งตอนท้ายทางรายการทางพิธีกร มดดำ-คชาภา ได้ถามว่ามีอะไรจะแนะนำรัฐบาลหรือไม่ โดยหมอริทให้คำตอบว่า

“ไม่รู้ว่าเขาเต็มที่หรือยัง ถ้าเต็มที่แล้วก็ขอบคุณมาก แต่ถ้าเต็มที่แล้วได้แค่นี้ก็ต้องพิจารณาตัวเอง นี่ไม่ใช่หน้าที่ริท ริททำตรงนี้ไม่ได้เงินแม้แต่บาทเดียว โครงการริทไม่มีใครสนับสนุน ตั้งแต่ทำโครงการมาริทเคยรับเงินแค่ 40,000 บาทจากคนที่มาช่วยแพ็กยา เพราะเขาสงสารที่เห็นริทจ่ายเงินออกไปเยอะ

นี่ไม่ใช่หน้าที่ริท แต่นี่เป็นหน้าที่คุณ คุณมีบทบาทต้องดูแล ไม่ใช่หน้าที่เรา ปล่อยมาถึงเราได้ไง ถ้าไม่เชื่อสิ่งที่ริทพูด มาดูมาคุยกับริทได้ เดี๋ยวจะเปิดให้ดูว่าสิ่งที่ริทเจออยู่คืออะไร จะได้เลิกอวยกันเองข้างในว่า “อ๋อเตียงพอค่ะ อ๋อดูแลทั่วถึงค่ะ” เลิก แล้วมาดู”..

ขอบคุณภาพประกอบ : แฉ