วันที่ 14 ส.ค. ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล ชี้แจงกรณีมีคลิปปรากฏตามสื่อต่างๆ ที่ชายขับรถยนต์ยี่ห้อมิซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีดำ ได้ชักปืนขู่แล้วเอาปืนตบผู้ขับรถรับจ้างหญิงจนได้รับบาดเจ็บว่า จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ส.ค. ทางผู้เสียหายชื่อ นางสุรางค์ สินแก้ว มีอาชีพขับรถรับจ้างขับมาตามถนนลาดกระบัง จากประเวศมุ่งหน้าลาดกระบัง โดยได้มากลับรถบริเวณหมู่บ้านศุภาลัยเพื่อมุ่งหน้าไปทางด้านประเวศ มีผู้โดยสารนั่งโดยสารมาด้วย

ขณะเดียวกันผู้ก่อเหตุขับมาตามถนนลาดกระบังด้วยความเร็ว แล้วมาเฉี่ยวชนรถนางสุรางค์ ทางด้านขวาและบังคับให้ นางสุรางค์จอดรถ จากนั้น ชายผู้ขับใช้มือตบกระจกมองข้างด้านขวาของรถนางสุรางค์ แตก แล้วใช้อาวุธปืนตบไปที่ศีรษะด้านซ้ายของ นางสุรางค์ 4-5 ครั้ง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก และ นางสุรางค์ ได้พยายามดึงเสื้อชายคนดังกล่าวจนขาดออกและเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยขณะเกิดเหตุมีพลเมืองดี 2-3 คนเข้ามาห้ามและได้ถ่ายคลิปเอาไว้ ชายคนดังกล่าวจึงขึ้นรถหลบหนีไป

จากนั้น นางสุรางค์ จึงได้ไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลสิรินธร และได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง แล้ว จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายเสฏฐวุฒิ ผาดีอุ่น อายุ 36 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ทั้งนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเร่งรัดรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป