กลายเป็นข่าวช็อกรับวันหยุดของแฟนๆอย่างมากหลังล่าสุดคู่รักคู่ฮาอย่างคู่ของสาว นิวเคลียร์ หรรษา และสามีหนุ่ม ดีเจเพชรจ้า วิเชียร โดยฝ่ายหญิงได้ออกมายอมรับผ่านไอจีส่วนตัวว่าตนเองได้เลิกรากับสามีหนุ่มแล้ว พร้อมย้ำไร้มือที่สาม ตอนนี้ขอทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกอย่างดี ท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้เราจะพาทุกคนมาย้อนเส้นทางรักของทั้งคู่กัน ดีเจเพชรจ้ารู้จักกับหวานใจน้องนิวเคลียร์ได้ด้วยความบังเอิญ โดยสมัยก่อนจะมีพวกชอบปลอมเฟซบุ๊กและเข้าไปพูดคุยกับฝ่ายตรงข้ามในทางเสียหาย ซึ่งดีเจเพชรจ้าก็โดนสวมรอยเหมือนกัน โดยคนสวมรอยดันส่งข้อความไปจีบน้องนิวเคลียร์ งานนี้ร้อนถึงหนุ่มเพชรจ้าต้องส่งข้อความกลับไปบอกความจริงว่าข้อความต่างๆ ก่อนหน้านี้ที่ส่งไปเป็นของตัวปลอม และจากจุดเล็กๆ ทำให้ดีเจคนนี้แอบสนใจและติดตามนิวเคลียร์ อยู่เป็นระยะๆ ก่อนที่จะทำความรู้จักและคบหากันอย่างจริงจัง

ทั้งนี้ เมื่อถามถึงความประทับใจหนุ่มเพชรจ้าก็ตอบว่า ความงี่เง่า และความดี ของนิวเคลียร์คือความประทับใจ เพราะนิวเคลียร์เป็นคนรักเดียวใจเดียว ซึ่งขัดกับสาวๆ ที่ผ่านมา ที่แต่ละคนส่วนใหญ่จะค่อนข้างเจ้าชู้แต่นิวเคลียร์ไม่มีเรื่องนี้เลย

โดยสาวนิวเคลียร์ได้เคยเปิดใจผ่านรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ ตอนหนึ่งว่า ตอนแรกไม่ชอบดีเจเพชรจ้าเลย ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยเจอกัน เคยฟังวิทยุ แต่ไม่ชอบเพราะดีเจปากหมา ไม่ได้เกลียดแต่ไม่ชอบ จนมาเจอกันที่ร้านของพี่โจอี้ บอย ฝ่ายชายเป็นคนมองก่อน ที่รู้ว่าเขามองเพราะเขาแต่งตัวเยอะ ก่อนเขาจะให้พนักงานเสิร์ฟเอาไวน์มาให้ แล้วบอกว่า คุณเพชรจ้าฝากไวน์มาให้ ซึ่งพอเราหันไปเจออีกฝ่ายก็ทำท่าเขย่าแก้วไวน์ ทำเอาถึงกับออกอาการยี้ คิดในใจว่า คุณคิดว่าคุณเป็นใคร มาทำแบบนี้ ตอนที่คบกัน พ่อ แม่ พี่สาว ไม่มีใครอยากให้คบเลย พี่อุ้มบอกดูแบดบอย เพลย์บอย เจอที่เที่ยวตลอด ดูไม่น่าไว้ใจ พ่อถึงขั้นเอาชื่อไปตรวจคดีเลย แต่เราเป็นคนไม่ค่อยเชื่อคนอื่น เราอยากลองอะไรด้วยตัวเอง

 งานนี้สาวนิวเคลียร์ย้ำว่า ตอนนั้นเราไม่ได้คิดอะไร เพราะก็มีคนคุย ๆ อยู่ อีกอย่างก็มองว่าเขาเป็นแค่รุ่นพี่ในวงการด้วย แต่หลังจากนั้นก็ได้คุยกันมากขึ้น มีอะไรก็ปรึกษา ซึ่งฝ่ายชายก็เป็นคนที่ให้คำปรึกษาได้ดี หลังจากนั้นก็บังเอิญเจอกันตลอด ซึ่ง ดีเจเพชรจ้า ก็เผยว่า แม่ชอบเขามาก ตอนไปกินข้าวช่วงวันแม่แล้วไปเจอครอบครัวเขา แม่เราก็เรียกให้ครอบครัวเขามานั่งกับเรา แล้วก็ชงบอกว่าคนนี้ควรจีบเลย ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นเรายังไม่ได้จีบเลย แล้วยังไปบอกคุณพ่อเขาอีกว่าอยากได้เป็นลูกสะใภ้ แบบข้างล่างมีร้านแหวนขอลงไปซื้อมาหมั้นไว้ก่อนเลยได้ไหม แม่ชงเข้มเลย เขาก็ถามว่า ไม่จีบจริง ๆ เหรอ น้องน่ารัก จนเราก็มองน้องเปลี่ยนไป จากพี่น้องก็ให้ความสนใจมากขึ้น กับเรื่องที่ที่บ้านเขาไม่โอเคตอนที่คบกันก็ยอมรับว่า เที่ยวดึก เที่ยวทุกคืน ปาร์ตี้ตลอด

นอกจากนี้สาวนิวเคลียร์ยังเล่าว่าตั้งแต่พบรักกัน ช่วง 4 ปีแรก ที่ฝ่ายชายมีความเป็นตัวของตัวเองสูง จะทะเลาะกันหนักแทบทุกวัน บอกเลิกกันบ่อยมาก จนปรับกันมาเรื่อยๆและมีลูกก็ช่วยกันดูแลลูกอย่างดี

ต่อมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมามี “ข่าวลือเตียงหัก” ของคู่นี้ออกมาเป็นระยะๆเนื่องจากคนมองว่าทำไมทั้งสองคนไม่มีรูปคู่กันเลย และดูไม่มีกิจกรรมร่วมกัน ไม่ม่ความสวีทกันเหมือนกัน ซึ่งทำให้ชาวเน็ตจับตาอยู่พักใหญ่ ก่อนที่สาวนิวเคลียร์จะมาโผล่อีกทีในสตอรี่ไอจีของเพชรจ้า ทำให้หลายคนฟันธงเบาๆว่าแค่ “ข่าวลือ” เพราะทั้งสองคนไม่ต้องหวานกันแล้วเพราะมีลูกแล้ว

นอกจากนี้ข่าวลือก็ยังไม่จบเมื่อบางคนยังมองว่ายิ่ง นิวเคลียร์ ออกมาทำช่องยูทูปเป็นของตัวเองตามที่มีการออนแอร์ทีเซอร์ไปนั้น ทำให้ข่าวรักร้าวดูมีมูลมากขึ้น เพราะปกติจะทำคลิปลงช่องของดีเจเพชรจ้า อีกทั้งช่วงหลังๆ มาคู่นี้ไม่ค่อยได้โพสต์ภาพด้วยกัน โพสต์แต่ภาพลูกเหมือนต่างคนต่างโฟกัสแค่ลูก

ทั้งนี้ สาวนิวเคลียร์เองมีการตอบคอมเมนต์หนึ่งได้ผ่านไอจีที่มองเรื่องการเลิกรากันว่าเป็นเรื่องการโปรโมทช่องยูทูปว่า “มันใช่เรื่องที่น่าเอามาโปรโมตไหมคะ ? ถามหน่อย” ก่อนที่คอมเมนต์นั้นจะลบออกไป ซึ่ง “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ได้เคยสัมภาษณ์ผู้จัดการส่วนตัวของสาวนิวเคลียร์ก็ได้คำตอบเรื่องนี้ว่า “ยังเห็นเขารักกันดี ไม่มีอะไรหรอก”จากนั้นก็มีข่าวออกเรื่อยๆซึ่งทั้งคู่ก็ปฏิเสธด้วยรูปและคลิปว่ายังโอเคกันดีเสมอ

จนล่าสุดวันนี้ (15 ส.ค.)สาวนิวเคลียร์ได้ออกมายอมรับกับแฟนๆว่าได้เลิกรากับหนุ่มเพชรจ้าแล้วจริงๆและไม่มีมือที่สามนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @djpetchjah , @newclear_hansa