ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างมากสำหรับข่าวการเลิกรากันของคู่สาว นิวเคลียร์ หรรษา และสามีหนุ่ม เพชรจ้า ที่หลายคนออกอาการเสียดายหนักมาก พร้อมย้ำว่าเคารพการตัดสินใจของทั้งสองคน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเราจะพาทุกคนไปดูคำสัมภาษณ์ของสาวนิวเคลียร์และเพชรจ้า ต่อปมการเตียงหักที่มีข่าวมาตลอดกัน

โดยมีตอนหนึ่งที่สาวนิวเคลียร์ได้ออกมาตอบเรื่องราวของเธอผ่านยูทูบ Newclear Hansa EP.แรก ที่เป็นยูทูบที่เธอแยกออกมาทำเอง ไม่เกี่ยวกับสามี ที่เป็นปมหนึ่งที่คนมองว่าทั้งสองคนต้องเลิกรากันแบบเงียบๆแน่นอน โดยสาวนิวเคลียร์เองได้เล่าถึงเรื่องที่มีคนถามว่าเธอทะเลาะกับสามีจริงไหม โดยเจ้าตัวเล่าว่า “เรามีปัญหากันจริง ทุกบ้านก็มีปัญหาอยู่ที่ว่าบ้านนั้นจะแก้ปัญหากันยังไง เรากำลังแก้ปัญหาในเวย์ของเราอยู่ ไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม เรื่องนี้ไม่มีเลย แล้วก็ไม่ได้ทะเลาะกันด้วย ส่วนเรื่องสร้างกระแสให้ช่องยูทูบนั้น นิวเป็นคนให้ความสำคัญกับความรักและความรู้สึกเพราะฉะนั้นเราจะไม่เอาเรื่องของความรู้สึกมาสร้างกระแสเด็ดขาด ช่วงนี้ว่างเลยได้ทำมากกว่าค่ะ”

‘นิวเคลียร์’รับแล้วมีปัญหา’เพชรจ้า’ ย้ำทะเลาะกันจริง… อ่านต่อที่ : https://www.dailynews.co.th/entertainment/848897/

ต่อมา ดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาตอบประเด็นดราม่าหลังสำนักข่าวหนึ่งออกมาโยงแคปชั่นที่เกี่ยวข้องกับการนอกใจของสาว อุ้ม-ลักขณา ว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องราวปัญหาครอบครัวของน้องสาว นิวเคลียร์-หรรษา และสามี เพชรจ้า ในตอนนี้ที่กำลังมีข่าวเตียงหักรุนแรง ทำให้หลายคนมองหนุ่มเพชรจ้าและครอบครัวไม่ดี และเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยหนุ่มเพชรจ้า กล่าวว่า “ผมตื่นมาเจอกับนักข่าวสำนักหนึ่งที่โยงมั่วซั่ว ทั้งๆ คลิปของแม่นิวก็โพสต์บอกแล้วว่าไม่ได้มีเรื่องมือที่สามหรืออะไร ผมในฐานะครอบครัวและเป็นหัวหน้าครอบครัว ผมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ไทก้าภูมิใจ จะไม่ทำอะไรที่มันเป็นอย่างที่พวกคุณมาโยง การที่พวกคุณมาโยงคุณนักข่าวที่ไร้สำนึก ไร้จรรยาบรรณ ถ้าเกิดว่าคุณยังไม่ลบโพสต์ หรือขอโทษผม อย่างที่ลูกผมยังทำเลยนะครับ เด็ก 2 ขวบที่ยังพูดไม่ชัด ยังขอโทษถ้าพวกคุณยังมีจรรยาบรรณอยู่ โยงเรื่องโง่เง่าเต่าตุ่นมาแบบนี้ ผมจะฟ้องให้หมด และครีเอทีฟ คนเขียนสคริปต์ ใครก็ตามที่อ่านข่าวแบบไม่มีมูล มั่วซั่วออกอากาศผมจะฟ้องพวกคุณให้หมด ผมพูดตามกฎหมายถ้าบ่ายนี้พวกคุณไม่เคลียร์ผมจะโทรฯหาทนายผมทันที”

“ยกตัวอย่างนะครับ ถ้าเกิดผมเปิดบริษัทแล้วมีคนมาโยงว่าคนในบริษัทโกง บริษัทเสียหาย และคนที่ถูกโยงชื่อไป เกิดความเสียหาย ฉะนั้นคุณควรใช้วิจารณญาณ อย่าเอาประสบการณ์ต่ำต้อยของคุณมาทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อน บ้านเรายังมีความสุขดี ก็ขอโทษที่ทำให้เสียเวลาเอฟซีที่มาดูบางทีเรื่องพวกนี้ ต้องเสียเลือดกันบ้าง ผมยอมเสียเวลาเสียเงินให้ทนายไปฟ้อง ไม่อยากบอกนักข่าวสายไหน ก็ดูไทก้าเป็นตัวอย่างว่าสามัญสำนึกคืออะไร”

ฟ้องแน่ “เพชรจ้า” ฟาดแหลกสำนักข่าวหลังโยงข่าว “อุ้ม” แซะนอกใจ… อ่านต่อที่ : https://www.dailynews.co.th/entertainment/848906/

นอกจากนี้ใน รายการคลับฟรายเดย์โชว์ ที่ทั้งสองคนได้ควงแขนกันไปพูดคุยนั้น มีบางช่วงบางตอนที่น่าสนใจเมื่อถูกถามว่าที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องการคบหากันบ้าง “ปัญหาของคู่เราเกิดขึ้นเพราะการทำงานที่เป็นเหตุให้เขาต้องพบเจอกับผู้หญิงคนอื่นๆ แล้วนิวเป็นคนขี้หึงมากจึงทำข้อตกลงกับเขาว่าห้ามแตะเนื้อต้องตัวผู้หญิงที่เขาร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะกรณีใดๆ มีครั้งหนึ่งที่เขาไม่ได้ทำตามข้อตกลง เป็นเหตุให้นิวไม่พอใจมาก และเลิกรากันไปช่วงหนึ่งตามที่เป็นข่าว ภายหลังพี่เขาก็พยายามเข้ามาง้อและขอคืนดี จนเราตกลงที่จะกลับมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในวันนี้”

ด้าน เพชรจ้า เผยว่า “แต่ข้อเสียของผมคือ เมื่อก่อนผมเป็นคนรักที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก เพราะมัวแต่ทุ่มเททำงาน จนไม่มีเวลาให้กับความรัก ในเวลาที่เรามีปัญหากัน หลายครั้งผมมักจะทำลายข้าวของ และไม่เคยเป็นฝ่ายง้อ เพราะคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูกเสมอ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผมมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นจึงพยายามแก้ไขปรับปรุงตัวเอง โดยมีแนวคิดว่าถ้าปรับที่คนอื่นไม่ได้ เราก็ควรย้อนกลับมาปรับปรุงที่ตัวเอง”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @newclear_hansa, djpetchjah