เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่แยกราชประสงค์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีกลุ่มมวลชนเสื้อแดง และกลุ่มต่างๆ ทยอยเดินทางมาตั้งขบวนเพื่อร่วมกิจกรรม “Car Park” แสดงสัญลักษณ์ขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ร่วมกับนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีการแสดงดนตรีร้องรำทำเพลงระหว่างรอมวลชนมาสมทบ ทั้งนี้ จะมีการเคลื่อนขบวนในเวลา 15.00 น. ผ่านสวนลุมพินี เข้า ถนนพระราม 4 ไปแยกบ่อนไก่ ก่อนจะวกกลับมาจัดกิจกรรมบีบแตรตามความยาวเพลงชาติเพื่อไล่พล.อ.ประยุทธ์ ที่แยกราชประสงค์ ในเวลา 18.00 น.

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า “ป้าเป้า” หญิงสูงอายุที่เข้าร่วมชุมนุมขับไล่รัฐบาล ก็ได้เดินทางมาร่วมการชุมนุมในครั้งนี้เช่นเดียวกัน โดยมีมวลชนเข้าไปขอถ่ายรูปด้วยจำนวนมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ ป้าเป้า ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเมื่อวันที่ 11 ส.ค. 64 ก่อนที่จะได้รับการประกันตัวออกมา

ขณะเดียวกันที่บริเวณอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย และห้าแยกลาดพร้าว ก็ได้มีกลุ่มมวลชนร่วมขบวนคาร์ม็อบเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน โดยได้รับความสนใจกับผู้ใช้รถใช้ถนน ต่างยืนมือออกมาชู 3 นิ้ว พร้อมกับบีบแตรกันอย่างกึกก้องไปทั่วท้องถนน.