จากกรณีตำรวจจับกุม นายเสฏฐวุฒิ ผาดีอุ่น อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย นางสุรางค์ สินแก้ว อาชีพขับรถรับจ้าง โดยใช้อาวุธปืนตีเข้าที่ศีรษะจนเป็นแผลแตกเย็บ 10 เข็ม มาสอบปากคำที่ สน.ลาดกระบัง โดยได้คุมตัวมาจากบ้านพักในซอยลาดกระบัง 16

อ่วม! เจอ 4 ข้อหาหนัก หนุ่มชักปืนตบสาวใหญ่ขับแกร็บเลือดอาบหัว ถูกคุมตัวแล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 16 ส.ค. นายเสฏฐวุฒิ ได้ให้การกับตำรวจว่า ส่วนหนึ่งมาจากความเครียดที่ธุรกิจส่วนกำลังมีปัญหา ทำให้เกิดอารมณ์วู่วาม ต้องขอโทษคู่กรณีด้วยและยินยอมที่จะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นมาจากตนเองพยามจะแซงคู่กรณี เพื่อเข้าเลนในสุดแต่ไม่สามารถแซง จึงเข้าใจว่าคู่กรณีกลั่นแกล้ง ทำให้เกิดความเครียดลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

นายเสฏฐวุฒิ กล่าวต่อว่า ขณะที่ลงจากรถ กลับพบว่าคู่กรณีเป็นผู้หญิง ตอนนั้นตนเองพยายามเลี่ยงจะไม่มีเรื่องด้วยแล้ว แต่คู่กรณีไม่ยอมพยายามกระชากเสื้อของตน ตนก็บอกกับคู่กรณีว่า “…พอแล้ว พอแล้ว ปล่อยผมไปเถอะพี่…” แต่คู่กรณียังไม่ยอมปล่อย จึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืน BBGUN ตีไปที่ศีรษะ 2-3 ครั้ง ส่วนที่ต้องพกอาวุธปืนลงไปนั้น เพราะเห็นว่ามีคนเข้ามาเยอะขึ้นเรื่อย ๆ จึงเกรงว่าจะถูกรุมทำร้าย ยืนยันว่านำมาเพื่อป้องกันคนรอบข้าง ไม่ได้คิดว่าจะเอามาทำร้ายคู่กรณีแต่อย่างใด

เบื้องต้น พนักสอบสวนแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรและโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายโดยมีและใช้อาวุธ, ทำให้เสียทรัพย์ กับนายเสฏฐวุฒิ พร้อมสอบปากคำอย่างละเอียดเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.