จากกรณี “เพจสายไหม ต้องรอด” รับเรื่องร้องเรียนจาก นายมาร์ช (นามสมมุติ) เทรนเนอร์หนุ่มดาว Tiktok ชื่อดังหลัง ถูก น.ส.ไบร์ท (นามสมมุติ) หลอกให้จดทะเบียนสมรสและนำเงินไปใช้นับล้านบาท ท่ามกลางกระแสข่าวว่า น.ส.ไบร์ท ยังไปหลอกผู้ชายรายอื่น ๆ เพื่อเอาเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ในรายการโหนกระแสโดยพิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญ น.ส.ไบร์ท คู่กรณีของ มาร์ช ที่ตกเป็นข่าวครึกโครม มาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งสาวไบร์ท ระบุว่า หลังจากฝ่ายชายมาออกรายการโหนกระแสแล้วพบว่า อีกฝ่ายพูดไม่หมด บางอย่างก็ไม่จริง ตนยอมรับว่าเจอกับฝ่ายชายเพราะอยากออกกำลังกาย กระทั่งมีเพื่อนแนะนำให้ดู Tiktok มีการตกลงว่าจ้างเป็นเงิน 30,000 บาท ฝ่ายชายเป็นคนนัดมาออกกำลังกายเอง แต่จะเลี่ยงไปในช่วงที่รถติดเพราะตนไม่ชอบ กระทั่งเกิดมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวเกิดขึ้น

ต่อมาตนท้องกับฝ่ายชาย แต่ไม่ได้ไปตรวจกับแพทย์ มีการใช้ที่ตรวจ 2 ครั้ง พบว่าตั้งครรภ์จริง อีกทั้งประจำเดือนก็ไม่มาและมีน้ำนมไหลเล็กน้อย พอฝ่ายชายรู้ว่าตนท้อง กลับไม่ยอมให้เงินตนไปตรวจ ภายหลังตนวิ่งและออกกำลังกาย ทำให้เกิดการแท้งขึ้น ฝ่ายชายก็ทราบเรื่องนี้ดี เพราะตนบอกว่ามีเลือดออก อย่างไรก็ตาม มีประเด็นที่ตนยอมรับผิดเพราะโกหกฝ่ายชาย ที่เอาผลการตั้งครรภ์กับสามีคนที่ 3 ไปให้ดูแทน และประเด็นที่ตนไม่เคยบอกว่าเคยมีสามีมาแล้ว 3 คน มีลูกมาแล้ว 4 คน ที่ผ่านมา ตนบอกฝ่ายชายว่าโสดเท่านั้น

ในส่วนของเรื่องเงินที่อีกฝ่ายกล่าวหาว่าหลอกเอาไปกว่าล้านบาทนั้น น.ส.ไบร์ท ระบุว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ที่ผ่านมามีการใช้จ่ายจากบัตรเครดิตร่วมกัน อีกทั้งยังเคยเอาเงินส่วนมาเลี้ยงฝ่ายชายหลายครั้งด้วย ยกตัวอย่างเงินค่าพรีเวดดิ้งก็เอาเงินส่วนตัวไปจ่าย กรณีที่อีกฝ่ายอ้างว่า มีการโทรฯไปเพิ่มวงเงินในบัตรจากแสนเป็นล้าน ถามว่าตรงนี้ทำได้ด้วยหรือไม่? เงินในบัตรใช้ได้เพียง 2 แสนจะไปเพิ่มวงเงินขนาดนั้นได้อย่างไร ตรงนี้ขอให้ทุกฝ่ายช่วยให้ความเป็นธรรมด้วย

ด้านอดีตสามี “มาร์ช” ซึ่งทางรายการได้เชิญมาพูดคุยผ่านทางวิดีโอคอล กล่าวทำนองว่า การจะกลับมาคืนดีกัน มันเป็นเรี่องที่เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว อยากให้อีกฝ่ายรับผิดชอบในสิ่งที่ทำลงไป เรื่องทุกอย่างทางกฎหมายจะฟ้องหย่าหรือไม่ ขอให้เป็นหน้าที่ของทนายความ แต่เรื่องหย่านั้นต้องหย่าแน่นอน ตอนนี้ตนมูฟออนได้แล้ว หลังเลิกกันไป ไม่มีการร้องไห้ แต่ก็มีซึม ๆ ไปบ้าง 2-3 วันเท่านั้น

สามารถติตดามชมคลิปทั้งหมดได้ที่นี่..คลิก

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากรายการโหนกระแส