จากกรณี นายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม อายุ 58 ปี พ่อของ ไวท์ ณวัชร์ ดารานักแสดง ถูกคู่กรณีต่อย และยังตบหน้าแม่ หลังจากเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันเหตุเกิดวันที่ 30 ก.ค. 64 เวลาประมาณ 13.00 น. บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ ต.มหาสวัสดิ์ ตอ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุนายสุรศักดิ์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณี ซึ่งล่าสุดทาง พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สภ.บางกรวย ได้ตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถของคู่กรณีที่ก่อเหตุ และทราบชื่อผู้ครอบครองรถแล้วคือใคร ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้มาพบเพื่อสอบปากคำแล้ว เพื่อหาตัวว่าผู้ขับขี่ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายในวันดังกล่าว ซึ่งในตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจากผู้ครอบครองรถ และเตรียมออกหมายเรียกคู่กรณีที่แท้จริงมาดำเนินคดีตามกฎหมายตามที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้  

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 16 ส.ค.นายสุรศักดิ์ พร้อมด้วย นางนฤมล อริยานุวัฒน์ พ่อและแม่ของ ไวท์ ณวัชร์ พร้อมด้วยไวท์ ดารานักแสดงชื่อดัง และนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความเดินทางมาที่ สภ.บางกรวย พร้อมนำรถเบนซ์ สีขาว ทะเบียน ญข 444 กรุงเทพมหานคร ที่ขับในวันเกิดเหตุมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสภาพ ขณะที่ฝ่ายคู่กรณีเองก็ให้ทนายนำรถโตโยต้าคัมรี สีฟ้า ทะเบียน 2 กฒ 4744 กรุงเทพมหานคร มาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสภาพรถเช่นกัน โดยทางหนุ่มที่อ้างว่าเป็นลูกชายข้าราชการระดับสูงเป็นผู้ที่ทำร้ายพ่อและแม่ของไวท์ ได้ขอเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นวันที่ 25 ส.ค. 64 เวลา 13.00 น. เนื่องจากอยู่ระหว่างรวบรวมพยาน หลักฐานในการต่อสู้คดี

นายไพศาล กล่าวว่า  ทางเราอยากให้ดำเนินคดีในเรื่องทำร้ายร่างกาย ตนคงไม่ก้าวล่วงไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงแม้ตามกฎหมายค้อนที่เขาใช้จะไม่ถือเป็นอาวุธ แต่วันเกิดเหตุเขาใช้ค้อนเป็นอาวุธทำร้ายฝ่ายเรา จึงถือว่าเป็นอาวุธ ก็อยากฝากเจ้าหน้าที่ตรงนี้ด้วย   

ด้านทนายฝ่ายคู่กรณี กล่าวว่า รายละเอียดตอนนี้คงบอกอะไรมากไม่ได้ เพราะสังคมเองก็ตัดสินไปมากแล้ว ทางเราเองก็มีพยานหลักฐานมากพอ ไว้วันที่ 25 ส.ค. จะให้รายละเอียดทีเดียวเลย วันนี้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสภาพรถ ทำงานไปตามหน้าที่ก็แล้วกัน