ปังหนักมากสำหรับละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา ที่ได้นักแสดงนำเคมีเข้ากันอย่าง เบลล่า ราณี และ กองทัพ พีค มาประกบคู่กันแล้วโกยเรตติ้งได้อย่างมากมาย โดยหลายคนสนใจหนักมากกับฉากล่าสุดที่ทั้งคู่เป็นแฟนกันแล้ว แต่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ เพราะกลัวถูกมองกินเด็ก

สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำในวันนั้น ยกกองไปถ่ายทำกันที่คอนโดฯ ย่านสุขุมวิท โลเคชั่นหลักคอนโดฯ นางเอก ทีมงานสั่งให้พระเอกน้องใหม่กองทัพ พีคปั๊มหุ่นซิทอัพด่วนๆ เพราะวันนี้ต้องถอดเสื้อผ้าเอาใจเก้งกวางบ่างชะนี ด้านกองทัพ พีคไม่รอช้า ขยันขันแข็งทำตามคำสั่งไม่ลังเล แต่ก็ยังมีอาการเขินอายเพราะทีมงานทั้งหยอกทั้งแซว ส่วนนางเอกรุ่นพี่สายชิล เบลล่าโชว์สกิลการแสดงตัวแม่แอคติ้งแกล้งรุ่นน้องตั้งแต่ฉากในห้องครัว ชวนให้ กองทัพ พีค เขินเข้าไปอีก

กองทัพ พีค เผยว่า “ทุกครั้งที่เข้าฉากต้องถอดเสื้อ พีคก็เขินนะ (หัวเราะ) แต่ว่าต้องก็ดูแลตัวเอง ออกกำลังกายตลอด พออ่านบทว่าจะถึงฉากถอดเสื้อเมื่อไรจะเตรียมพร้อมมาอย่างดี ฉากวันนี้สนุกมากครับ จะมีหลายซีนที่ต้องให้ทุกคนติดตาม จะเป็นจุดเริ่มต้นของความรักต่างวัยจะมีอุปสรรคเข้ามาแล้ว เพราะแม่พี่ทิชาไม่ปลื้มที่พี่ทิชาจะคบแฟนรุ่นน้อง หลังจากนี้ก็จะมีดราม่าตามมาอีกเพียบเลย ละครเรื่องนี้คือมีครบทุกรสชาติ อยากให้ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้พีคด้วยนะครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews