กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากมาย หลังสาว นิวเคลียร์ หรรษา ได้ออกมาอัพเดทเรื่องราวของตนเองกับสามีหนุ่ม ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ว่าตกลงจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและขอลดสถานะจากสามีภรรยามาเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ทำให้หลายคนช็อกหนักมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ปิดฉากชีวิตคู่ “นิวเคลียร์-เพชรจ้า” ขอทำหน้าที่พ่อแม่ดีที่สุด!

ความคืบหน้าล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเหตุผลการเลิกลาในครั้งนี้ โดยโพสต์ภาพคู่กับสาวนิวเคลียร์ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เฮลโหล เฮียขอมาพูดบ้างนะ หลังน้องนิว แจ้ง Fc ไปแล้วว่าเราเปลี่ยนสถานะมาเป็นเพื่อนกัน ก็มีชาวบ้านอยากรู้สาเหตุ วิเคราะห์ กันสนุกเลย

เฮียเลยอยากพูดบ้างว่า อธิบายไม่ถูกเหมือนกันนะ มันเป็นประสบการณ์ที่คนผ่านอะไรมาเยอะอย่างเฮียก็ไม่เคยเจอ มัน เป็นเรื่องใหม่จริงๆ เรา2คน ไม่มีใคร ไปมีคนอื่น ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ทัศนคติมันไม่ตรงกันเลยมีงอนกันบ่อย แล้วคบมาได้ไงตั้งนาน มีคนถาม !! อันนี้คือ ที่ผ่านมา ก็ปรับจูนกัน มาตลอด นิวเป็นเด็กดี เป็นแม่ที่ดีมาตลอด พี่ก็เช่นกัน รักกันมั้ย!! รักซิ แล้วเลิกทำไม 555 ไม่มีใครอยากกันเลิกหรอก แต่พวกเฮียเราพยายามกันแล้วมากๆ ยกตัวอย่าง

เปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ตอนเปิดไม่มีใครคิดหรอกว่าร้านจะเจ๊ง ถ้าเจ๊งคงไม่เปิด ไม่มีคนเข้าขายไม่ได้ เราก็สู้ ไม่ปิดกิจการ เพื่อให้ไปต่อ ถามว่าจะรอมันเจ๊งกี่ปีถึงปิดกิจการ ?? หลักการก็มีแค่นี้ ส่วนไทก้า มันคือลูกเฮีย DNA เฮีย ลูกนิว ยังไงเขาก็อยู่กับพ่อแม่ 24 ชม. เหมือนเดิม แค่พ่อแม่ขยับมาคุยแบบเพื่อนสนิท เพื่อเว้นระยะห่างให้อยู่ด้วยกันได้ราบรื่นขึ้น

ตอนนี้เอางี้ก่อน อนาคตจะเป็นไงไม่มีใครรู้จ้า คนคบหารู้จักมา 11 ปี มันก็สนิทกันเหมือนญาติไปแล้ว จะให้ทะเลาะกันโวยวายเป็นเด็กๆคงไม่มีแบบนั้น หาตรงกลางสำหรับบ้านเราสบายใจ มันได้ออกมาแบบนี้อะเนอะ รักFcทุกคนที่ห่วง เราจะผ่านมันไปด้วยกัน นี่ไม่รัก ไม่มาสาธยายให้ฟังนะ ปล. นิวเป็นเด็กดีเสมอมา ไม่ต้องวิเคราะห์ละนะ ส่วนเฮียก็น่ารักเสมอ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : djpetjah, newclear_hansa