ซีรีส์แนวพีเรียดสุดฮิต “The Queen’s Umbrella” ของช่อง tvN ยังคงครองบัลลังก์ซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด พร้อมด้วย “คิมฮเยซู” นักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของเกาหลี ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 4 จากการจัดอันดับของบริษัทเก็บข้อมูลวิจัยของเกาหลี Good Data Corporation ในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนพฤศจิกายน 2022 ซึ่งจัดอันดับในแต่ละสัปดาห์ โดยรวบรวมข้อมูลจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ ชุมชนออนไลน์ วิดีโอ และโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับละครที่กำลังออกอากาศ หรือกำลังจะออกอากาศเร็ว ๆ นี้

นอกจาก The Queen’s Umbrella จะยังครองอันดับ 1 ซีรีส์ที่มีคนพูดถึงมากที่สุดแล้ว นักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้ยังถูกพูดถึงมากที่สุด 4 จาก 10 อันดับแรก โดย คิมฮเยซู ยังคงครองอันดับที่ 1 ตามมาด้วยนักแสดงร่วม มุนซังมิน อันดับ 7, แบอินฮยอก อันดับ 9 และ คิมแฮซุก อันดับ 10

สำหรับ แบอินฮยอก ไม่ใช่แค่ครองอันดับ 9 จาก The Queen’s Umbrella แต่เขายังครองอันดับ 6 จากซีรีส์เรื่อง Cheer Up ด้วย คนเดียวเหมาไป 2 อันดับจากซีรีส์คนละเรื่องเลย ฝ่าย ฮันจีฮยอน อีกหนึ่งนักแสดงจาก Cheer Up รั้งอันดับ 5 โดย Cheer Up รั้งอันดับ 3 ซีรีส์ที่มีคนพูดถึงมากที่สุด

ด้าน The Golden Spoon ทางช่อง MBC รั้งอันดับ 2 ซีรีส์ที่มีคนพูดถึงมากที่สุดในการออกอากาศสัปดาห์สุดท้ายของซีรีส์ โดย ยุกซองแจ จากวง BTOB รั้งอันดับ 3 นักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

สำหรับ One Dollar Lawyer ทางช่อง SBS ตกลงมารั้งอันดับ 4 ในสัปดาห์สุดท้ายที่ซีรีส์ออกอากาศ ขณะที่ดารานำ นัมกุงมิน ตกลงมารั้งอันดับ 4 เช่นกัน ฝ่าย คิมจีอึน หลุดท็อปเทนไปเลย

10 อันดับซีรีส์เกาหลีที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนพฤศจิกายน 2022 :

  1. tvN “The Queen’s Umbrella”
  2. MBC “The Golden Spoon”
  3. SBS “Cheer Up”
  4. SBS “One Dollar Lawyer”
  5. KBS2 “Bad Prosecutor”
  6. tvN “Behind Every Star”
  7. tvN “Love in Contract”
  8. SBS “The First Responders”
  9. KBS2 “Three Bold Siblings”
  10. KBS2 “Curtain Call”

10 อันดับนักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนพฤศจิกายน 2022 :

  1. คิมฮเยซู (“The Queen’s Umbrella”)
  2. พัคมินยอง (“Love in Contract”)
  3. ยุกซองแจ (“The Golden Spoon”)
  4. นัมกุงมิน (“One Dollar Lawyer”)
  5. ฮันจีฮยอน (“Cheer Up”)
  6. แบอินฮยอก (“Cheer Up”)
  7. มุนซังมิน (“The Queen’s Umbrella”) 
  8. โกคยองพโย (“Love in Contract”)
  9. แบอินฮยอก (“The Queen’s Umbrella”)
  10. คิมแฮซุก (“The Queen’s Umbrella”).