เมื่อวันที่ 22 พ.ย. มีรายงานว่า ภายหลังทางชุดทำงานของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้รวบรวมพยานหลักฐานต่อศาลเพื่อออกหมายจับนายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือ ตู้ห่าว โดยศาลได้พิเคราะห์ตามคำร้องก่อนออกหมายจับนายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือ ตู้ห่าว ตามหมายจับศาลอาญา ในฐานความผิด สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ผู้นั้นสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด, ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด และร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิต และประสาทไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งการออกหมายจับครั้งนี้ มาจากการที่ทางตำรวจนครบาล ได้เข้าตรวจสอบผับจินหลิง ในท้องที่ สน.ยานนาวา ซึ่งในที่เกิดเหตุพบยาเสพติดเป็นจำนวนมาก 

‘ผู้การสืบ’ ลั่นจับแน่! ‘เจ้าของ’ ผับจีนเส้นใหญ่ย่านยานนาวา ปัดไม่รู้เรื่อง ‘เมีย’ เป็นบิ๊กตำรวจ

สำหรับนายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือ ตู้ห่าว หรือ หาวเจ๋อ ตู้ เป็นที่รู้จัก ภายหลังนายสมศักด์ เทพสุทิน ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า นายทุนจีนคนนี้ ที่บริจาคเงินเข้าพรรค พปชร. จำนวน 3 ล้านบาท โดยมีหลักฐานปรากฏในเอกสาร กกต. ในห้วงเวลาที่หลังเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงย่านยานนาวา ที่ลักลอบเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต และสามารถจับกุมนักเที่ยวได้ 200 กว่าคน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน ซึ่งมีการปรากฏข้อมูลว่า สถานบันเทิงดังกล่าว มีนายตู้ห่าวเป็นเจ้าของ 

บุกทลายคลับหรูกลางกรุง จู่โจมจับ 237 นักเที่ยวชาวจีนมั่วปาร์ตี้ ตะลึง ‘ยาเค’ เกลื่อน

นอกจากนี้ นายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือตู้ห่าว เคยตกเป็นผู้ถูกกล่าวหา ในคดีจ้างวานใช้และพยายามฆ่าผู้อื่น และใช้จ้างวานวางเพลิง เผาทรัพย์สินผู้อื่น เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อกลางดึกวันที่ 23 เม.ย. 55 กลุ่มคนร้ายได้บุกเข้าไปเผาสวนงู หรือ บริษัท ภูเก็ต เฮลตี้นูทรีเมนต์ จำกัด ที่จังหวัดภูเก็ต และทำร้าย นายอนุชิต ไชยทองงาม รปภ. ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนพิการ 

โดยเป็นธุรกิจคู่แข่งกับ นายชัยณัฐร์ ซึ่งมีชื่อบริหาร บริษัท โมเดิร์นเจมส์ ภูเก็ต แต่คดีดังกล่าว อัยการจังหวัดภูเก็ต ในขณะนั้น ใช้เวลาพิจารณาสำนวนคดีเพียงวันเดียว และมีคำสั่งไม่ฟ้องผู้ต้องหาในคดีทั้งหมด