ทำเอาแฟนคลับฟินกันทั้งประเทศ หลังพระเอกหนุ่ม ‘นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ’ ออกมายืดอกยอมรับแบบแมน ๆ ว่าชอบดาราสาว ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ และกำลังตามจีบอยู่ แถมเจ้าตัวยังเผยความในใจว่าถึงเวลาที่ต้องไม่เป็นเพื่อนกันแล้ว ก็เลยข้ามเส้นความเป็นเพื่อนไปเลยแล้วกัน เรียกเสียงฮือฮาจนกลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก

สิ้นสุดทางเพื่อน “นาย”เล่านาทีสารภาพรัก “ใบเฟิร์น”ผมชอบเขา!

ท่ามกลางความดีใจของแฟน ๆ ที่ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ให้ทั้งคู่ได้สมหวัง แต่ล่าสุดก็มีเพจ “ทวงคืนใบเฟิร์นพิมพ์ชนกจากนายณภัทร” โผล่ขึ้นมา โดยเพจดังกล่าวได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา กลายเป็นสีสันความฮาจึงได้บังเกิดในเพจนี้

โดยทางเพจทวงคืนใบเฟิร์น ก็ได้โพสต์แคปชั่นพร้อมรูปภาพ ในลักษณะฮา ๆ ขำ ๆ เช่น ‘เอาใบเฟิร์นพิมพ์เราคืนมา’, ‘เป็นเพื่อนกันต่อไปนะดีแล้ว’, ‘ก็คิดไปเองฝ่ายเดียว เพ้อไปนะนาย’, ‘ถึงเราจะเป็นคู่แข่งเรื่องหัวใจ แต่ไม่ใช่ศัตรูกัน เว้นช่องไว้ให้นายเขาหายใจนิดนึง’ เป็นต้น

ซึ่งงานนี้หลายคนก็เข้ามาแซวว่า แอดมินเพจดังกล่าวเป็นคนเดียวกันกับเพจ ทวงคืนแพตตี้ หรือเปล่า ซึ่งแอดมินก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ‘อย่าเอาแอดไปเทียบกับแอดเพจ ทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช นะ เพราะแอดมั่นใจว่าแอดมีดีกว่าและจะไม่แพ้แบบนั้นแน่นอน’

อย่างไรก็ตาม เพจดังกล่าวสร้างเสียงหัวเราะให้ชาวโซเชียลอย่างล้นหลาม ซึ่งคอมเมนต์เป็นในเชิงอำกันขำ ๆ บางคนก็เข้ามาให้กำลังใจแอดมินพร้อมกับบอกให้ตัดใจ ขณะเดียวกันก็มีคอมเมนต์สาว ๆ หลายคนที่อยากให้มีเพจทวงคืนหนุ่มนายอีกด้วย…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ทวงคืนใบเฟิร์นพิมพ์ชนกจากนายณภัทร