ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมโรงเรียนโพธิ์วงศ์วิทยา ต.โพธิ์วงศ์ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ นายเกษมศานต์ ศรีโพนทอง รองประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมกับ นายสมพร เหล่าเจริญ ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอขุนหาญ นายเดชา อยู่หว่าง นายกสมาคมกีฬามวยไทยพันธมิตร นายสมนึก สังข์ขาว นายกเทศมนตรีตำบลจานแสนไชย ประธานชมรมมวยสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษ นายอิทธิมนต์ชัย ตยะพักตร์ ผอ.โรงเรียนโพธิ์วงศ์วิทยา ค่ายมวยคุ้มพยัคฆ์เทพ ร่วมกันจัดแถลงข่าวจัดศึกมวยไทย Extra Fight มหากุศล ในวันที่ 20 ธ.ค. 65 ที่เวทีมวยชั่วคราว สนามโรงเรียนโพธิ์วงศ์วิทยา

นายเกษมศานต์ กล่าวว่า สภาอุตสาหกรรมจังหวัดศรีสะเกษ ได้ร่วมกับ ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอขุนหาญ และส่วนที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันกำหนดจัดกิจกรรมศึกมวยไทย Extra Fight มหากุศล ขึ้น ตามวันและเวลาดังกล่าว เพื่อสนับสนุนงบประมาณในการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ให้กับโรงพยาบาล ใน จ.ศรีสะเกษ เพื่อหาทุนการศึกษา และจัดซื้ออุปกรณ์กีฬา ต้านภัยยาเสพติด ให้กับโรงเรียน ใน จ.ศรีสะเกษ และเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ และด้อยโอกาสใน อ.ขุนหาญ รวมถึงสาธารณกุศลต่างๆ ใน จ.ศรีสะเกษ

โดยการจัดการแข่งขันกีฬาชกมวยไทย ในครั้งนี้ เป็นการชกมวยแบบ 3 ยก โดยจะเปิดให้ประชาชนที่สนใจเข้าชมฟรี แต่ถ้ามีความประสงค์อยากที่จะร่วมทำบุญการกุศลในครั้งนี้ ก็สามารถร่วมซื้อบัตรวีไอพี เข้าชมได้ในราคาบัตรละ 2,000 บาท 1 บัตร สามารถเข้าชมได้ 4 คน หรือ สามารถซื้อของที่ระลึก เป็นเสื้อสวยๆ ซึ่งเสื้อจะมีให้เลือก 3 แบบ คือ เสื้อคอกลม ราคา 350 บาท เสื้อโปโลสแกน 550 บาท เสื้อโปโลปัก 900 บาท

ทั้งนี้กิจกรรมในครั้งนี้ จะมีมวยดังหลายคู่ ทั้งนักมวยชายและนักมวยหญิง และมีมวยคาดเชือก 2 คู่ ซึ่งเป็นการชกระหว่างเพชรใหม่ เพชรเกียรติเพชร ปะทะ เมาติน เกียรติภัทรพรรณ กับ คู่ระหว่างเพชรสีเงิน คุ้มพยัคฆ์เทพ ปะทะ แจ๊ค เกียรติภัทรพรรณ สำหรับมวยคู่เอก เป็น มหาหิน นักบินอะไหล่ยนต์ ซึ่งเป็นมวยดังที่ผ่านศึกมาหลายเวที ทั้งเวทีมวย 7 สี จะขึ้นชกกับ เพชรบุญสม BS มวยไทย ที่เป็นมวยดังผ่านศึกมาหลายเวทีเหมือนกัน ขอเชิญชวนผู้ที่มีใจรักในศิลปะมวยไทย ร่วมชมและร่วมเชียร์มวยดี มวยดัง มวยมันการกุศล ได้ที่สนามโรงเรียนโพธิ์วงศ์วิทยา หรือติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทาง JKN ช่อง 18 ในวันที่ 20 ธ.ค. 65 ตั้งแต่เวลา 18.15-20.15 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสั่งซื้อเสื้อได้ที่ คุณ แบม โทร. 08-8222-5591