เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันพวกเขากำลังมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาแทนที่ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่โบกมือลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเรียบร้อย ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนม.ค.

“ใช่ครับ” เทน ฮาก กล่าวหลังถูกนักข่าวถามว่า กำลังมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพหรือไม่ระหว่างพาลูกทีมบินไปเก็บตัวที่ประเทศสเปน ก่อนจะเสริมต่อไปว่า “แต่เมื่อเราเจอนักเตะที่ใช่เท่านั้น เราจะพยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ เราพร้อมพิจารณาทุกโอกาส และจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อเซ็นสัญญากับพวกเขาถ้ามีโอกาส”

สำหรับนักเตะที่มีข่าวว่า เทน ฮาก กำลังให้ความสนใจคือ กอนซาโล รามอส หัวหอกดาวรุ่งของเบนฟิกา และ โคดี กัคโป กองหน้าฟอร์มฮอตของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการทำสัญญากับ กัคโป ที่เคยเกือบจะได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ “ผีแดง” ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นั้น กุนซือชาวดัตช์ ก็ยังคงตอบแบบสงวนท่าที

“ผมไม่สามารถให้ความเห็นถึงนักเตะคนไหนแบบเฉพาะเจาะจงได้ ผมจะไม่มีทางทำอยางนั้นแน่นอน นักเตะทุกคนมีสัญญา และผมก็เคารพในข้อนั้น แต่แน่นอนว่า เรากำลังทำงานกันอยู่เบื้องหลังเพื่อให้ได้นักเตะที่ใช่มาร่วมทีม” เทน ฮาก กล่าว.

ภาพ REUTERS