เรียกได้ว่ากำลังเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอไวรัลบนโลกออนไลน์ที่ชาวเน็ตเข้ามารับชม และพากันแชร์ออกไปอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่มีชื่อว่า jimdroson ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เขากำลังขับรถเมื่อช่วงดึก ซึ่งปรากฏว่าขณะที่ขับรถผ่านบ้านหลังหนึ่งสังเกตเห็น “กองไฟ” ปริศนา ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจ ก็เลยขับผ่านไป แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจขับรถวนกลับมาดู

ซึ่งเขาได้ขับรถวนเข้ามาที่บ้านหลังดังกล่าว กลับเห็นกองไฟลุก จึงได้ทำการบีบแตรเรียกคนที่อยู่ในบ้านให้ออกมาดูเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งกองไฟกำลังไหม้กระดาษที่วางอยู่ข้างบ้าน ก่อนที่เจ้าของบ้านจะออกมาตามเสียงแตร และรีบนำน้ำมาดับไฟ พร้อมทั้งขอบคุณเจ้าของโพสต์ที่เข้ามาเตือน ไม่เช่นนั้นไฟอาจจะลามไปมากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ ปรบมือให้เลยครับ พลเมืองดี, ไม่อยากจะคิดเลยถ้าไม่มีคนเจอ ซึ้งใจเลยค่ะ, ขอบคุณพลเมืองดีค่ะ, ถ้าพี่ไม่ขับวนกลับมา เช้ามาดูอาจจะเป็นกองเถ้าถ่านก็เป็นได้ ใจพี่สุดยอดเลยครับ, พี่เขาโชคดีจริงๆ ที่คุณมาเจอไม่อยากคิดเลยว่าถ้าไม่มีคนเห็นจะเป็นยังไง, ไม่มีพี่สองคน มอดทั้งหลังแน่เลย, คนไทยไม่แล้งน้ำใจ..

ขอบคุณคลิป : jimdroson