ไฮ…แฟนๆที่รักทุกผู้ทุกนามของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” อิชั้นเดินทางมาถึงแล้วจ้า ใครอยากเสพข่าวแซ่บๆ เผ็ดๆตามมาจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อสุดเท่ขวัญใจของอิชั้น เอิร์ท-พิรพัฒน์ กับหนุ่ม มิกซ์ สหภาพ ที่ล่าสุดกระตุกต่อมจิ้นของอิชั้นและแฟนๆให้แทบจะวายตายไปอีกรอบ หลังหนุ่มมิกซ์ลงรูปถ่ายแบบสุดดูดีรูปหนึ่งอยู่ในไอจี แต่หนุ่มเอิร์ทก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “สวย” งานนี้ฮือฮาไปทั้งโซเชียลและติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเลยจ้า เพราะเขาชมกันจ้า อิชั้นเขินแทน เขินไม่ไหว ฉันไปต่อไม่ได้จริงๆค่ะคูณ

@ต่อกันที่ข่าวของสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ล่าสุดควงครอบครัวและแฟนหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ไปลั้นลาชิลชิลที่ทะเลกันในโอกาสครบรอบรัก 3 เดือน งานนี้เลยมีชอตสวีทจุ๊บแก้มมาฝาก พร้อมอวดหุ่นสวยหล่อในชุดว่ายน้ำแนบมาด้วย แหม…ปังเด้อปัง

@รัวกันที่ข่าวของลูกทุ่งสาวเสียงใส เบลล์ นิภาดา ที่ล่าสุดดูเหมือนหัวใจจะชุ่มชื่นมากๆเพราะช่วงนี้หายใจเข้าก็ ลำเพลิน หายใจออกก็ลำเพลิน ร้องเพลงด้วยกัน โพสต์รูปคู่กัน แถมผลัดกันหยอด ตอบคอมเมนต์ไปมาจนแฟนคลับเริ่มอิน ว่านี่จีบกันจริง หรือแค่หยอกๆกันแน่คะ อยากรู้มากๆอ่ะจ้า อิอิ

@ตามมาที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดคิวท์อย่างหนุ่ม เพชร-ชนะภูมิ เถรว่อง กันบ้าง บอกเลยเขินหนักมากหลังเห็นลุคในช่วงหลังๆของหนุ่มเพชรที่ดูคมเข้มและหล่อเท่กระแทกสายตาสุดๆ เรียกว่ามองมุมไหนก็เป๊ะ มองมุมไหนก็หล่อโดนใจจริงๆ แบบนี้เขาเรียกว่ายิ่งอยู่วงการยิ่งออร่าจับสินะหนุ่มเพชร

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กันบ้าง หลังไม่ได้เห็นสาวอั้มอวดเซ็กซี่มานาน งานนี้สาวอั้มจัดหนักปล่อยรูปใส่ชุดบิกินีมา 3 รูปเท่านั้นเรียกว่าเป็นสาวรูปที่ร้อนแรงและชาวเน็ตฮือฮาหนักมากและกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในโซเชียลถึงความสวยของเจ้าตัวทีเดียว สมแล้วกับตำแหน่งตัวแม่เพราะเป๊ะปังและโคตรจะโดดเด่นจริงๆจ้า

แหม…หมดเวลาอีกแล้ว แต่ไม่เป็นไร อิชั้นจะอดใจรอมาเสิร์ฟข่าวดีต่อใจกับแฟนๆทุกคนอีกสัปดาห์หน้าจ้า แล้วเจอกันน้า บายจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @theearthe , @mixxiw , petchpigz