เมื่อวันที่ 23 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก “เรืองไกร นกมรจ” ได้โพสต์ภาพ นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ คู่กับรถเบนซ์สีขาวคันใหม่อีกคัน พร้อมระบุข้อความว่า

เรียนหน. เรื่อง ขอลาออก อ้างถึงเดือน มี.ค. 64 ที่เชิญทำงานที่สภาฯ นั้น เนื่องจากงานที่ได้รับมอบหมาย ได้ทำเแล้วภายใต้ข้อจำกัด covid-19 และยังไม่มีงานอื่นที่จะทำได้ต่อไป ประกอบกับผู้ใหญ่ใจดีจะหางานใหม่ให้ทำหลังแซยิด รวมทั้งได้ของอีกชิ้นโดยเสน่หามาก่อนแล้ว จึงเรียนมาเพื่อขอลาออก นับแต่วันสิ้นเดือน เป็นต้นไป ทั้งนี้ได้ส่งหนังสือไปทางไปรษณีย์ ลงทะเบียน แล้ว ขอบคุณที่ให้โอกาสได้ทำงานที่ชอบและตรงตามความรู้ความสามารถครับ Best regards

ว๊าว! ‘เรืองไกร’สุดปลื้มอวดภาพคู่เบนซ์ป้ายแดง บอก ‘ผู้ใหญ่ใจดีให้มา’

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับ นายเรืองไกร อดีต ส.ว. ได้สมัครเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ก่อนเข้ามารับตำแหน่ง กรรมาธิการ (กมธ.)วิสามัญร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ในสัดส่วนพรรคพลังประชารัฐ เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาช่วงกลางเดือน ก.ค. เฟซบุ๊ก “เรืองไกร สื่อ ใดใด” ได้มีการโพสต์ภาพของ นายเรืองไกร คู่กับรถเบนซ์ป้ายแดง S 560 มาแล้วครั้งหนึ่ง พร้อมมีข้อความระบุว่า “ผู้ใหญ่ใจดีให้เงินซื้อรถใหม่ เอาไว้ใช้ตามใจที่อยากได้ S 560 ป้ายแดงเลข 8807 หวยที่ออกก็ตรงด้วย 555”

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก เรืองไกร นกมรจ