จากกรณีที่โลกออนไล์ยังคงวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องถึงกรณี นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกมาเผยว่าพร้อมควักเงินจ่าย 1 ล้าน หาก นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ที่เข้าร่วมชุมนุมและได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตานั้น ตาบอดจริง โดยขอให้แสดงใบรับรองแพทย์ยืนยัน ทำให้ฝั่ง นายธนัตถ์ ออกมาเกทับ นายสิระ ว่า ถ้าพร้อมเจอที่โรงพยาบาลได้ หากผลระบุว่า ตาบอดจริง จะขอรับเงินสด 1 ล้านบาทไปช่วยคนไร้บ้าน แต่หากตาของตนไม่บอดจริงจะยินดีจ่าย 10 ล้านบาท ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

‘ไฮโซลูกนัท’ บอก ‘สิระ’ เตรียมเงินสดไว้นะครับ เกทับกลับถ้าไม่บอดจริงพร้อมจ่าย10ล้าน

‘สิระ’ พร้อมควักเงินจ่าย 1 ล้าน รับประกัน ‘ไฮโซลูกนัท’ ไม่ได้ตาบอด จี้แสดงใบรับรองแพทย์

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 ส.ค. เฟซบุ๊ก “นารากร ติยายน” โพสต์คลิปรายการคมชัดลึก ความยาว 48 วินาที พร้อมระบุข้อความว่า “ครั้งแรก ที่เดียวแหกตาให้ดู พิสูจน์ตาบอดจริงหรือไม่?” โดยเป็นช่วงหนึ่งของรายการที่ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ซึ่งเดินทางมาออกรายการ เพื่อพิสูจน์ความจริง ในประเด็นดังกล่าว โดยนายธนัตถ์ ได้ให้พยาบาลเปิดตาข้างขวา ปรากฏว่า บริเวณตาดำนั้นดูขุ่นมัวกว่าอีกข้าง ส่วนตาขาวนั้นยังคงแดงอยู่อย่างชัดเจน

ขณะเดียวกัน ต๊ะ นารากร ระบุว่า ตาดำดูเหมือนจะไม่มีแววตา ส่วนบริเวณตาขาวยังคงแดงอยู่ เมื่อถามว่า รู้สึกเจ็บหรือไม่ นายธนัตถ์ ระบุว่า ไม่รู้สึกอะไร เพราะเส้นประสาทตาสูญเสียไปทั้งหมด ตอนนี้พยายามอย่าให้ติดเชื้อ.

ชมคลิป