ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมาก สำหรับกรณีทนายดังได้โพสต์ข้อความถึง ผบ.ตร. ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ และ ผบช.ภ.6 ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณี ผกก.โรงพักแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เรียกรับผลประโยชน์จากผู้ค้ายาเสพติดเป็นเงิน 2 ล้านบาท และยังใช้ถุงดำคลุมศีรษะจนเป็นเหตุให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต ต่อมาสืบพบว่าคนในข่าวคือ ผู้กำกับโจ้ และมีการออกหมายจับ ซึ่งพอมีการรายงานข่าวไป ก็มีชาวเน็ตพากันมาวิจารณ์กันอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ วันนี้ (25 ส.ค.) ในรายการ หนุ่ม กรรชัย ผู้ประกาศข่าวคนดัง ได้เล่าว่า “ส่วนตัวได้คุยกับเมย์ พิชญ์นาฏ ถึงเรื่องราวในอดีต โดยเมย์รู้สึกไม่สบายใจที่ถูกนำมาเชื่อมโยง ทั้งที่เลิกยุ่งเกี่ยวกันนานแล้ว โดยเมย์เล่าถึงสาเหตุที่เลิกกับผู้กำกับโจ้ เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ชายคนนี้ โดยอยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่จะไม่ก้าวร้าว แต่ถ้าเธอไปอยู่กับเพื่อน ผู้กำกับโจ้จะส่งข้อความมาระบุว่า รู้นะว่าอยู่ที่ไหน เหมือนใช้วิธีไปตามเช็กมา เช็กได้จากอะไรก็ตามแต่ ทุกๆ วิธีการ”

“นอกจากนี้ยังมีการนำเงิน 1 หมื่นบาท ให้กับคนขับรถของเมย์ด้วย รวมถึงให้เงิน รปภ.คอนโดฯ ด้วย เพื่อให้รายงานความเคลื่อนไหวของเมย์ทั้งหมด ทำให้รู้สึกไม่ปลอดถัย ที่สำคัญยังเหมือนมีมาสะกดรอยด้วย ทำให้ตัดสินใจเลิกยุ่งเกี่ยวกัน”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์