เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 21 มี.ค. ที่สำนักหมอดูเทวดา ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้มีผู้โชคดีถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล เดินทางมาถวายน้ำดื่มจำนวน 100 แพ็ก พร้อมทั้งจุดประทัดแก้บน “ท้าวเวสอภิวรรณ รวยทันใจ” ที่ตั้งอยู่ภายในสำนักหมอดูเทวดา จำนวน 2 แสนนัด เพราะมีโชคได้เงินรางวัลรวมกว่า 4 แสนบาท หลังมาเปิดดวงกับ อ.นิรตน์ ลำดับวงศ์ (หมดดูเทวดา)

อ.นิรุตน์ กล่าวว่า วันนี้ ได้มีลูกศิษย์ และชาวบ้าน นำผลไม้ พวงมาลัย และประทัด มาแก้บน องค์ท้าวเวสอภิวรรณ รวยทันใจ หลังจากมีโชคมีลาภ ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อ และโชควาสนาของแต่ละคน ซึ่งทางสำนักหมอดูเทวดา จะไม่รับสะเดาะเคราะห์แก้กรรม แต่จะทำพิธีเปิดดวงเศรษฐีให้ เราเน้นย้ำให้ทุกคนคิดดี ทำดี หมั่นฝึกนั่งสมาธิ ปฏิบัติธรรม แล้วจะทำชีวิตดีขึ้น

น.ส.วันวิสา เทศแย้ม อายุ 40 ปี อาชีพรับเหมางานไฟฟ้า กล่าวว่า ตนเองโชคดีถูกรางวัลได้รับเงินจำนวน 400,000 บาท วันนี้จึงนำของไหว้มาถวายท้าวเวสอภิวรรณ และนำประทัดจำนวน 1 แสนนัด มาจุดแก้บน ดีใจมากที่ได้รับโชค ซึ่งตนเองมีความศรัทธา ท้าวเวสอภิวรรณ รวยทันใจ ของสำนักหมอดูเทวดา ที่ผ่านมา ตนเองได้มาขอพร ขอให้ได้งานรับเหมาไฟฟ้าเจริญก้าวหน้า มีงานเข้ามา ปรากฏว่าหลังจากที่มาขอพร มีคนติดต่อให้ทำงานเพิ่มขึ้น ด้วยความเชื่อส่วนบุคคล ตนเองเชื่อว่าเกิดจากความศักดิ์สิทธิ์ท้าวเวสอภิวรรณ ที่ประทานให้ 

น.ส.วันวิสา กล่าวอีกว่า ตนเองนับถือ และศรัทธาในตัวของอาจารย์นิรุตน์ ลำดับวงศ์ หมอดูเทวดา เมื่อเห็นโครงการสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมของอาจารย์ จึงตั้งอธิษฐานจิต ของให้มีโชคมีลาภ จะได้มีเงินมาบริจาคช่วยอาจารย์ หลังจากหวยออกดีใจมาก ได้เงินกว่า 400,000 บาท ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีโชคมาแล้วหลายแสนบาท มาวันนี้จึงนำเงินส่วนหนึ่งมามอบให้สำนักหมอดูเทวดา เพื่อให้อาจารย์นำไปสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมให้สำเร็จ พร้อมทั้งนำประทัดจำนวน 200,000 นัด มาจุดถวาย เพื่อเป็นการแก้บน ท้าวเวสอภิวรรณ รวยทันใจ พร้อมโชว์เลขหางประทัดอีกด้วย

โดยเลขหางประทัด จะตรงกับเลข 82 81  328  334