เมื่อวันที่ 26 มี.ค. จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปวงจรปิด พร้อมข้อความ เตือนคนโรคจิต ระบุ พิกัด ซ.ปลักหว้า 7 (ท่าเคียน) บุคคลอันตรายภัยสังคม #ดมเสื้อใน #ดมเลียยันรองเท้า เหตุเกิดเมื่อคืนตอนตี 2 #โชคดีทีคนในบ้านไม่มีใครเป็นอันตรายจนมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งภาพในกล้องวงจรปิดจะเห็นมีชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีดำแขนยาว และกางเกงยีนสีขาว สวมหมวกแก๊ปสีขาว ปีนข้ามกำแพงมาแล้วเดินไปดมชุดชั้นในที่แขวงอยู่ที่ราว และเดินไปดมรองเท้าพร้อมทั้งเลียรองเท้าก่อนจะปืนกำแพงออกไป

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวมีรั้วล้อมรอบ ได้พบกับ น.ส.เรณู อายุ 28 ปี เจ้าของบ้าน และเจ้าของชุดชั้นในและรองเท้าที่โรคจิตเข้ามาดม ก่อนจะพาผู้สื่อข่าวไปดูปรากฎว่ายังมีรอยรองเท้าติดอยู่ที่กำแพงบ้าน และไปดูจุดที่ราวตากชุดชั้นใน จุดที่วางรองเท้า

น.ส.เรณู เล่าว่า มีผู้ชายเข้ามาจากหน้าปากซอยแล้วปีนเข้ามาดมเสื้อในและดมรองเท้าตามคลิป โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงตี 2 เกือบตี 3 ของวันที่ 25 ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยเห็นผู้ชายลักษณะเดียวกันนี้ปีนเข้ามานั่งอยู่ในบ้าน แต่ตอนนั้นยังไม่มีกล้องเลยไม่ได้แจ้งตำรวจ พอหลังจากนั้นตนก็เลยติดกล้องวงจรปิดแล้วสามารถจับภาพคนร้ายได้จึงเอาไปแจ้งตำรวจ หลังจากนี้ตนจะติดรั้วให้สูงขึ้นอีกและถ้ามีอะไรผิดสังเกตจะโทรฯ แจ้งตำรวจให้เข้ามาดู

เมื่อคืนเกิดเหตุประมาณเกือบตี 3 แม่ที่นอนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงแต่ไม่ได้ออกมาดู ตนจึงมาไล่กล้องวงจรปิดดูจนพบคนร้ายปีนเข้ามา หลังจากเกิดเรื่องตนกลัวมาทุกวันนี้ก็ยังนอนไม่หลับเลย ซึ่งหลังจากมีการโพสต์คลิปลงไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้ระวังตัว ส่วนชุดชั้นในทั้งหมดที่คนร้ายเข้ามาดมตัวเองได้ทิ้งไปหมดแล้วไม่กล้าเอามาใส่ต่อ โดยส่วนตัวแล้วตัวเองคิดว่าคนร้ายเป็นโรคจิตแน่นอน เพราะปีนเข้ามาแค่ดมอย่างเดียว ส่วนรองเท้าที่แพงหรือทรัพย์สินอื่น ๆ ก็ไม่ได้สูญหาย.