เชื่อว่าหลายคนคงจำได้ดี ก่อนหน้านี้ที่สาว “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ WOODY SHOW ซึ่งเธอเผยว่า เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่ไม่ได้กลับประเทศไทยเลย และคิดถึงครอบครัวอยากกลับบ้านเกิด อีกทั้งเล่าว่า คิดถึงลูกชิ้นยืนกินที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ งานนี้ทำเอาแฟนคลับตามไปแห่ซื้อลูกชิ้นยืนกิน จนทำให้ฟีเวอร์และยอดขายถล่มทลาย พร้อมด้วยมีการแพ็กส่งออกต่างประเทศอีกด้วย

ล่าสุดวันที่ 27 มีนาคม 2566 เนื่องในวันเกิด “ลลิษา มโนบาล” ซึ่งปีนี้สาวลิซ่า มีอายุครบ 26 ปี และเป็นสาวไทยคนแรกที่ประสบความสำเร็จในแวดวงดนตรี และเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังไกลไปทั่วโลกในนาม วง BlackPink จากค่าย YG enteoteinmeonteu (วายจีเอ็นเตอร์เทนเมนต์) ซึ่งเธอเกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์ แต่ได้ไปเติบโตที่กรุงเทพมหานคร 

จากการรายงานล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อค้าและแม่ค้าที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์กว่า 12 ร้านค้า ร่วมใจรวมพลังแจกลูกชิ้นกว่า 500 กิโลกรัม โดยเพจ ททท. สำนักงานบุรีรัมย์ TAT Buriram โพสต์ข้อความระบุว่า “Happy Birthday Lisa แจก..ฟรี ความอร่อย ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์กว่า 500 กิโลวันเกิดลิซ่า พ่อค้าแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์บนสถานีรถไฟร่วมใจรวมพลังแจก ลูกชิ้นกว่า 500 กิโล ฟรี ในวันจันทร์ที่ 27 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ลิซ่า Blackpink เพื่อแสดงความรัก ความขอบคุณ ที่ลิซ่าทำให้ธุรกิจลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ได้รับความนิยม พลิกชีวิตให้กับทุกคน”

นอกจากนั้นทาง สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนง.บุรีรัมย์ สนง.การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ ชุมชนหลังสถานีรถไฟ และสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ร่วมกัน เรียกได้ว่าเป็นวันที่พิเศษจริง ๆ ทั้งนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ ขออวยพรให้สาวลิซ่ามีความสุข และสุขภาพร่างกายแข็งแรงด้วยนะคะ…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ททท. สำนักงานบุรีรัมย์ TAT Buriram