มีเรื่องและประเด็นมาให้ชาวเน็ตสนใจไม่เว้นแต่ละวันจริงๆ สำหรับดีว่าสาว เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ถูกดราม่าหนักในโซเชียล ซึ่งทำให้เจ้าตัวต้องปิดคอมเมนต์ไอจีไป ก่อนจะไปฟาดชาวเน็ตที่ต่อว่าเธอทางยูทูบช่องของตนเองแทน จากนั้นก็มีข่าวว่าสาวคิ้มเตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดด่าทอและทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นเคส เคสละ 1 ล้านบาท

ล่าสุดในโลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ได้มีการติดแท็ก #เจนนิเฟอร์คิ้ม เพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวการพูดจาของเธอและทัศนคติของเธอที่ออกมาฟาดบรรดาชาวเน็ตในแง่มุมต่างๆ ซึ่งก็มีคนมาเปิดเผยเพิ่มเติมถึงข้อความล่าสุดที่ถูกสาวคิ้มว่า โดยเธอไปพิมพ์ในยูทูบของสาวคิ้มข้อความว่า “ในฐานะแฟนคลับคนหนึ่ง เราเสียใจนะคะ ไม่ได้เสียใจที่คุณจะรักใครหรืออยู่ฝั่งไหน แต่เสียใจที่คุณระงับ อารมณ์ไม่ได้เลย ไม่สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีกับใครได้ทั้งนั้น การตอบคอมเมนต์เต็มไปด้วยคำถูก ไม่สุภาพ เหยียดหยามผู้อื่น การที่คุณบอกว่าคุณเป็นคนตรงๆ มานานแล้ว นั้นไม่ได้หมายความว่า คุณจะหยาบคายและดูถูกคนอื่นได้นะคะ

จากนั้นสาวคิ้มก็ออกมาตอบกลับสั้นๆ ว่า “ดัดจริต” จากนั้นก็มีคนมาคอมเมนต์ต่อว่า “OMG (Oh My God) พิมพ์สุภาพ เท่ากับ ดัดจริต ทั้งที่เราเคยเป็นแฟนคลับและไม่เคยว่าอะไรถ้าคุณจะชอบฝั่งไหนอ่านะ เกินไป!!” ซึ่งก็มีคนแคปข้อความนี้ไปดราม่าและต่อว่าเธออย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์