ทำเอาดราม่าพุ่งใส่ทันที หลังไฮโซคนดัง  ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ อดีตหวานใจสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค ออกมาอัพเดทรูปของตนเองฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรก โดยหนุ่มแชมป์ลงรูปตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า “I’m vaccinated.. เข็มที่ 1 ผ่านไป #pfizer #1stdosedone”

หลังจากหนุ่มแชมป์ลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมวิจารณ์และตั้งคำถามมากมายว่าทำไมได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ บ้างก็บอกว่าใช้อภิสิทธิ์หรือเปล่า จนเกิดเป็นดราม่าย่อมๆ ตามมา

ล่าสุดหนุ่มแชมป์ลงรูปคอยฉีดวัคซีน พร้อมเล่าว่า “ขออนุญาตชี้แจงกรณีการฉีดวัคซีน Pfizer นะครับ เนื่องจากเมื่อเดือนเมษายนผมติดโควิด เชื้อลงปอด และได้ทำการรักษาที่ MedPark Hospital ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 กันยายน เวลา 18:48 น. ทางโรงพยาบาลได้ติดต่อเข้ามาหาผม แจ้งให้ผมมาฉีดวัคซีนในวันถัดไป เนื่องจากผมเป็นคนไข้ของทางโรงพยาบาลที่ต้อง follow up case ซึ่งผมเองยังไม่เคยได้รับวัคซีนมาก่อนเลย จึงไปฉีดตามคำแนะนำของทางโรงพยาบาลตามวันนัดดังกล่าว ซึ่งผมได้สอบถามเพื่อนที่ติดโควิด เชื้อลงปอดและรักษาตัวที่โรงพยาบาลเดียวกันในช่วงเวลาเดียวกัน ก็บอกว่าทางโรงพยาบาลได้โทรมาแจ้งให้ไปฉีดวัคซีนเช่นกัน แต่เพื่อนผมได้ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มไปก่อนแล้วเขาจึงได้ปฏิเสธ”

“ผมไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษใดๆในการรับวัคซีน Pfizer วันนี้ผมเข้าคิวรอฉีดวัคซีนตามขั้นตอนปกติเหมือนคนอื่นๆ ฉีดเสร็จก็นั่งพักสังเกตอาการ 30 นาทีก็กลับบ้าน และไม่เสียค่าใช่จ่ายใดๆทั้งสิ้น สอบถามทางโรงพยาบาลได้ครับ ขอบคุณครับ”

งานนี้เรียกว่าชาวเน็ตก็มาบอกว่าดีจังและอิจฉานั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @champ_fabrique