จากกรณี “ครูทราย” ครูสอนทำเบอเกอรี่ โพสต์ข้อความของคุณแม่เด็ก ม.4 มาขอผ่อนแท็บเล็ตให้ลูก เพื่อจะเรียนออนไลน์ แต่ยังไม่ทันตกลงจะซื้อ พบว่าแม่เด็กกุเรื่องลูกชายได้ผูกคอตายสร้างความสะเทือนใจให้กับสังคม จนเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียล นั้น

คืบหน้าเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 ก.ค. ที่สภ.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี นางสาวอิสรีย์ กานต์รวีวรรณ อายุ 39 ปี หรือ ครูทราย ครูสอนทำเบเกอรี่ โซไซตี้ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เนื่องจากทางนางสาวเอ (นามสมมุติ) แม่เด็กได้นัดหมายครูทรายจะมาขอโทษ ขอขมา โดยครูทรายนั่งรอจนถึงเวลา 10.00 น. ก็ยังไร้วี่แววของนางสาวเอ เดินทางมาพบ

ทั้งที่จะได้แท็บเล็ตอยู่แล้ว แม่ใจสลาย-ลูกเครียดผูกคอ

ครูทราย กล่าวว่า วันนี้มานั่งรอตามนัดหมายนานกว่าชั่วโมง คงต้องกลับก่อน เพราะติดต่อเขาไม่ได้ เมื่อคืนเขาทักไลน์มาร้องห่มร้องไห้ บอกจะมาขอโทษที่โรงพัก แต่ขอเปลี่ยนเป็นที่อื่นได้ไหม ตนบอกไปว่าต้องพบพนักงานสอบสวนเพื่อลงบันทึกประจำวัน เขาก็บอกว่าตั้งแต่เป็นข่าวเจ้าหนี้นอกระบบตามประกบถึงท่ารถ บขส. แต่รับปากว่าจะมาแน่นอน สุดท้ายก็เบี้ยวไม่มาตามนัด

ขณะที่ พ.ต.อ.วิทยา บวรศิขริน ผกก.สภ.ไทรน้อย เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกไปตามที่อยู่ หากไม่มาพบก็จะออกหมายเรียกไปอีกครั้ง ถ้ายังนิ่งเฉยจะออกหมายจับ เรื่องนี้อยากให้จบลงด้วยดีมีการขอโทษขอโพยครูทราย ซึ่งเขาเองก็ไม่ประสงค์จะเอาเรื่องเอาราว จะได้จบๆ กันไป.