ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองหนักมากหลังหนุ่ม แทค-ภรัณยู ออกมาโพสต์ข้อความสตอรี่คุยกับสาว ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ พาดพิงถึงบุคคลหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดโควิด-19 แต่ไม่ระวังตัวเองและไม่ยอมสวมแมสก์ระหว่างอยู่ร่วมกับคนอื่น งานนี้หลังมีข่าวออกไปคนก็โยงกันมากมาย

ก่อนที่ผู้คร่ำหวอดในวงการนางงามอย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล จะออกมาฟาดกลับหนุ่มแทคว่าหมายถึงตนหรือเปล่า ทำให้หลายคนโฟกัสเรื่องนี้หนักมาก

จนล่าสุดหนุ่มณวัฒน์ออกมาโพสต์รูปข่าวของสาวคนดังได้แก่หนุ่มแทค สาวตุ๊กกี้ และ บุ๊คโก๊ะ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ พร้อมเล่าผ่านเฟซบุ๊กว่า “น้องทั้งสามคนในภาพกำลังหมายถึงพี่ใช่มั้ยครับเพราะมีคนอ่านแล้วคิดว่าเป็นพี่ทุกคนตอนนี้พี่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนักข่าวโทรมากระหน่ำทุกสำนัก ขอให้น้องทั้งสามคนออกมาแจ้งให้ชัดว่าเป็นพี่หรือไม่มิเช่นนั้นพี่อาจจะต้องอาศัยกระบวนการทางกฎหมายปกป้องพูดอะไรอย่าเอาแค่มันส์ต้องมีหลักฐานด้วยครับ”

“พีไม่ชอบคนนิสัยหน้าไหว้หลังหลอก โพสต์หน้าพี่จะลงข้อเท็จจริงทั้งหมด แต่โพสต์นี้ให้โอกาสคุณทั้งสามคนเคลียร์ก่อนครับว่าใช่หรือไม่เพราะมันเดือดร้อนผมมากมันทรมานคนกำลังไม่สบาย ถ้าผมจะหายช้าขึ้นก็เพราะความเครียดที่ส่งผลมาจากพวกคุณทั้งสามคน”

งานนี้ชาวเน็ตแห่กดไลค์พร้อมคอมเมนต์มากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล