วันที่ 6 ก.ย. ขณะเดียวกันที่เวทีแยกอโศก มีรายงานว่า ฝนได้ตกลงมา แต่เวทีกิจกรรมยังคงดำเนินต่อ โดยนายชินวัตร จันทร์กระจ่าง ขึ้นปราศรัยบนเวทีท่ามกลางสายฝน พร้อมกล่าวว่า นี่คือยุคที่ประชาชนอดอยาก คนตกงานทั้งแผ่นดิน ประชาชนจะพึ่งใครได้เมื่อเรามีรัฐบาลแบบนี้ รัฐบาลที่โยนความผิดให้ประชาชน ไม่มีความรับผิดชอบ ทั้งที่รัฐมีทรัพยากรในการสั่งซื้อวัคซีนเอ็มอาร์เอ็นเอมาฉีดให้ประชาชน

นายชินวัตรยังกล่าวถึงประเด็น ส.ส. งูเห่าในการลงมติไว้วางใจให้พลเอกประยุทธ์ โดยระบุว่า ตนยินดีอย่างมากที่มีส่วนร่วมต่อสู้กับพี่น้องประชาชน ทั้งนี้ฝากถึงพี่น้องหากมีชุมนุมใหญ่ ขอให้ประชาชนทุกสีออกมารวมตัวกันเพื่อขับไล่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

จากนั้นเวลา 18.20 น.​ กลุ่มนักเรียนเลวได้จัดกิจกรรมบนทางเดินสกายวอล์ก แยกอโศกมนตรี โดยนำแผ่นป้ายขนาดใหญ่เขียนข้อความ “เด็ก1.8 ล้านคน กำลังหลุดจากระบบการศึกษา เพราะการเรียนออนไลน์ที่ไม่เห็นหัวเด็ก” ก่อนที่จะมีเด็กนักเรียนหญิง ซึ่งเป็นตัวแทน กลุ่มนักเรียนเลว ได้ปีนออกจากรั้วทางเดินสกายวอล์ก จากนั้นได้นำเชือกมาผูกไว้ที่ตัว นำสีแดงมาราดใส่เสื้อผ้า และตามลำตัว จากนั้นได้ทิ้งตัวลงมา เสมือนจำลองภาพผูกคอ

โดยนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยบางช่วงบางตอน กล่าวว่า ขอให้แยกอโศกเป็นพื้นที่การชุมนุมปักหลักแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อเรียกร้องขับไล่ประยุทธ์ต่อไป โดยจะมีการนัดหมายชุมนุมใหญ่อีกครั้ง ต่อไปขอให้เป็นที่ทราบและเข้าใจตรงกันว่า เวลา 16.00 น. เรามีนัดหมายที่แยกอโศก แสดงเจตนารมณ์ไล่​ พล.อ.ประยุทธ์ จัดเป็นเวทีสาธารณะ เป็นเวทีกลางให้ประชาชนแสดงออก มีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าของการต่อสู้ ได้เสนอรูปแบบกิจกรรม โดยตนและนายสมบัติ และลูกนัท จะมาที่นี่ทุกวัน

โดยในวันพรุ่งนี้ เวลา 16.00 น. ขอเชิญชวนกลุ่ม 2 ล้อ ไม่ว่าจะเป็นจักรยานยนต์ ทั้งแบบหญิงและชาย ทั้งฮาร์เลย์ ทั้ง 2 จังหวะ 4 จังหวะ ให้มาเจอกันที่แยกอโศกมนตรี แล้วเคลื่อนขบวนอีกครั้ง ขับวนบริเวณนี้เช่นเดียวกับคาร์ม็อบวันนี้ สำหรับรถยนต์ที่อยากร่วม ตนไม่ขวาง ขอเชิญชวนมาร่วมด้วย และหลังจากวันพรุ่งนี้เป็นต้นไป ขอให้เป็นที่นัดหมายว่า วันถัดๆ​ ไป มาพบกันที่แยกอโศกก่อนกลับบ้าน.