นาทีนี้ต้องยกความฮอตและความร้อนแรงให้กับ ไอดอลสาวชาวไทยสุดฮอต “ลลิษา มโนบาล” หรือ ลิซ่า “BLACKPINK” ที่มาปลุกกระแสความปังให้วงการเพลงได้ลุกเป็นไฟอีกครั้งกับซิงเกิ้ลล่าสุด “LALISA” ที่เพิ่งปล่อยเมื่อช่วงชาวที่ผ่านมานี้เอง ทำยอดวิวทะยานพุ่งไม่หยุดอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วย ด้วยท่อนแร็พ ทำนอง และท่าเต้นทุกอย่างผสมผสานกันอย่างลงตัว รวมถึงแต่ละชุดในเอ็มวีดังกล่าว ก็สะท้อนตัวตนของลิซ่าได้เป็นอย่างดี

แต่สิ่งที่สร้างเซอร์ไพร้ส์ให้กับผู้ชมที่เฝ้าดูการพรีเมียร์ของมิวสิกวิดีโอเพลง LALISA นั้นก็คือ แฟชั่นชุดผ้าไหมไทย ที่ปรากฎในเพลงระดับโลกแบบนี้ ที่มาชุดเสื้อไหล่เดี่ยวแต่งเคปยาว และกระโปรงสั้นจับเดรปผ้าไหมสีเหลืองทอง ที่ออกแบบให้เป็นพิเศษ ทำหลายคนยิ่งให้ความสนใจ ถึงที่มาและเจ้าของผลงานชุดนี้

สำหรับชุดผ้าไหมไทยดังกล่าวถูกออกแบบโดยแบรนด์ดังของไทยอย่าง “ASAVA” เป็นผลงานของ “หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา” หรือที่รู้จักในนาม “หมู อาซาว่า” เจ้าของแบรนด์แฟชั่นไทยชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลังชุดผ้าไหมไทยสุดพิเศษที่ออกแบบมาให้ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ตัดเย็บจากผ้าไหมยกลำพูนลายพานจักรพรรดิยกทองประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski ที่ปักด้วยมืออย่างประณีต สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย ประณีต

ส่วนโครงชุดได้ดัดแปลงมาจากการห่มสไบ ซึ่งเป็นผ้าไหมที่ยาวไปถึงพื้น เข้าชุดกับมินิสเกิร์ตจับจีบแยกชิ้นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการนุ่งผ้าซิ่น เพื่อเน้นสรีระและคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นของ Lisa และเพิ่มความร่วมสมัยในแบบของ Asava ซึ่งคล้ายกับชุดราตรีห่มสไบสีเข้มของ น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ในการประกวด Miss Universe ปี 2016 เรียกได้ส่าสร้างความโดดเด่นสะดุดตาให้กับเหล่าแฟนคลับและผู้รับชมมิวสิกวิดีโอจากทั่วโลกอีกด้วย..

ขอบคุณภาพประกอบ : Asava