สร้างความสำเร็จอีกก้าวอย่างสวยงามสำหรับ “สิงห์” แบรนด์ไทยที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการหรือ Official Beer Partner ในรายการกอล์ฟเก่าแก่ที่สุดของโลก อย่าง The Open ที่เพิ่งจบการแข่งขันไป ก้าวสู่การเป็น Global Brand ที่ได้รับการยอมรับระดับสากล โดย “บูธสิงห์” สร้างบรรยากาศคึกคัก ได้รับการตอบรับอย่างดี ผ่านสายตาผู้เข้าชมร่วม 3 แสนคน ในสนามตลอด 4 วัน ณ สนามรอยัล ลิเวอร์พูล กอล์ฟ คอร์ส ประเทศอังกฤษ

นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากแบรนด์ “สิงห์” ได้รับข้อเสนอการทำงานร่วมกัน ในฐานะ Official Beer Partner ของ The Open รายการกอล์ฟเก่าแก่ที่สุดของโลก และได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันเป็นระยะเวลา 3 ปี ระหว่าง ระหว่างปี 2023-2025 ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการ จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์สิงห์สำหรับการต่อยอดโอกาสในตลาดต่างประเทศ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นโกลบอลแบรนด์ เป็นที่รู้จักระดับ Worldwide และเพิ่มโอกาสให้กลุ่มลูกค้าได้สัมผัสแบรนด์สิงห์มากยิ่งขึ้น จากที่ก่อนหน้าได้เข้าไปสร้างฐานการผลิตเบียร์ในประเทศอังกฤษ เพื่อป้อนสู่ตลาดในแถบยุโรป รองรับความต้องการที่คาดว่าจะเพิ่มมากขึ้น

การเข้าเป็นพันธมิตรหรือ Official Beer Partner ของ The Open รายการกอล์ฟเก่าแก่ที่สุดของโลก จัดมาเป็นครั้งที่ 151 เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ระดับโลก(Global Brand) ของสิงห์ จากที่ผ่านมา สิงห์ ได้เข้าร่วมสนับสนุนรายการกีฬาชั้นนำของโลกมากมาย อาทิ การเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลชั้นนำของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (EPL) อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชลซี และเลสเตอร์ ซิตี้ การเป็นพาร์ทเนอร์กับการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี และการเข้าสู่วงการแข่งรถสูตรหนึ่ง หรือ F1 โดยสิงห์ได้เริ่มเข้าไปเป็นผู้สนับสนุนทีมแข่งที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก อย่างทีมเรดบูล เรซซิ่ง ในปี 2009 และจากนั้นในปี 2016 ได้เข้าไปสนับสนุนทีมเฟอร์รารี จนถึงทีมระดับตำนานอย่าง อัลฟ่า โรมิโอ ในปัจจุบัน ซึ่งกีฬาเหล่านี้มีฐานแฟน และผู้ชมทั่วโลกมหาศาล ช่วยให้แบรนด์สิงห์เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในระดับโลกมากขึ้น