กลายเป็นดราม่าขึ้นมาจนได้ หลังล่าสุดสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงคนดังได้เข้าไปคอมเมนต์รูปอีโมจิหัวใจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับพิธีกรหนุ่ม มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ที่ออกมาโพสต์ขอโทษปมดราม่าพูดพาดพิงถึง 2 ศิลปินหนุ่มชื่อดัง นิชคุณ หรเวชกุล และ แบมแบม กันต์พิมุกต์ กลางรายการดังในเชิงเปรียบเทียบความดังกับ ลิซ่า BLACKPINK ทำให้แฟนคลับไม่พอใจและพากันติดแฮชแท็ก #แบนมดดำ จนโลกออนไลน์ร้อนแรงขึ้นมาทันที ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวแตงโมหลังโดนถล่มในโพสต์ของมดดำแล้ว เจ้าตัวก็ถูกชาวเน็ตแซะหนักในไอจีของตนเองด้วย จากนั้นไม่นานสาวแตงโมก็มาคอมเมนต์ร่ายยาวว่า “เป็นไรกันมากป่าวคะ นี่ไม่รู้ไรเลย เห็นพี่เราออกมารับผิดชอบต่อสิ่งที่มีคนไม่พอใจ เราในฐานะน้องที่พี่มีความรักความห่วงใยให้ตลอดเวลา การไม่ทับถมเค้า ไม่ซ้ำเติมเค้า เป็นวิธีการที่ดีต่อพี่ที่สนิทและเคารพนะคะ @moddamkachapa ช่วยเหลือซึ่งกันและกันมายาวนาน มากกว่าพวกคุณที่ไม่รู้จักกันเลย”

“ส่วนตัวแล้วชื่นชอบทุกๆคนชาวไทยที่ไปดังไกลถึงต่างแดน ไม่ว่าจะ ศิลปิน นักร้อง นักแสดง โดยเฉพาะนักกีฬาไทย ภูมิใจมากๆค่ะ ปลื้มปริ่มน้ำตารื้นทุกครั้งที่ได้ดูได้ชม แต่ต้องขอโทษทุกคนด้วยค่ะ ที่ลักษณะนิสัยของโมที่ชอบให้กำลังใจ ไม่ชอบตัดสินใครด้วยการกระทำครั้งเดียว โมเป็นคนใจกว้าง ชอบให้โอกาส เพราะชีวิตเรา ได้โอกาสดีๆมาหลายครั้ง โมเองก็มีแฟนคลับอยู่บ้าง และสิ่งที่ศิลปินไม่ชอบใจที่สุด เป็นอุปสรรคในการทำงาน รบกวนจิตใจ กลุ้มใจ ทำงานไม่เต็มที่คือคนไทยทะเลาะกันเองด้วยเรื่องศิลปินคนนั้นๆ โดยที่เค้าไม่ทราบอะไรด้วยเลย และเข้าใจว่าเค้าเองก็ไม่อยากจะรับทราบ การมีแฟนคลับที่มีคุณภาพ ส่งผลให้ศิลปินจะอยู่ได้นานหรือไม่ค่ะ ด่าคนที่ควรด่านะคะ คนไม่รู้ปล่อยไปเถอะค่ะ ใครมาเห็นเข้า เค้าจะหาว่าติ่งน้องเค้าวันๆหาแต่จะปกป้องหาแต่จะไฟท์ พร้อมบวก ไม่น่ารักเลยค่ะ “

งานนี้เรียกว่าสาวแตงโมก็ไม่พ้นโดยดราม่าต่อเหมือนเดิม แถมยังถูกคนบอกว่าจะเลิกติดตามและต่อว่าแรงๆมากมายอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม melonp.official