เป็นเรื่องราวที่เรียกรอยยิ้ม แถมถูกอกถูกใจเหล่าทาสแมวเป็นอย่างมาอยู่ในโลกออนไลน์ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Lanyada Supromin ได้บอกเล่าเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวว่า “ผมรับลูกค้าช่วยแม่ตลอดนะ รับงานเอนครับ แม่ก็ทำงานไปสิ ผมแค่อยากมาอยู่ใกล้ ๆ ไอ้ต้าวเศรษฐี”

พร้อมเผยความน่ารักของ “น้องเศรษฐี” เจ้าเหมียวน้อยสุดน่ารัก ที่รับงานเอ็นเตอร์เทนลูกค้า ให้กับร้านเสริมสวยของแม่ คอยเอาอกเอาใจลูกค้าที่มาใช้บริการ ซึ่งด้วยน้องติดคนมากๆ ชอบให้ลูบหัวกับเกาคาง จึงเป็นที่ติดอกติดใจของลูกค้า

โดยการบริการของ “น้องเศรษฐี” คือการนอนทับลูกค้าที่มากดสิวหรือมาร์กหน้า ซึ่งน้องจะหลับแบบจริงจังหรือหลับลึกเกือบทุกครั้ง จนลูกค้าต้องปลุกเมื่อทำหน้าเสร็จ นอกจากนี้ เจ้าเหมียวน้อยยังปฏิบัติกับลูกค้าทุกคนอย่างเท่าเทียม ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย หรือแม้แต่คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน น้องจะกระโดดขึ้นบนตัวลูกค้าและทิ้งตัวนอนอย่างสบาย แต่ทั้งนี้ ทางเจ้าของร้านจะสอบถามลูกค้าก่อนทุกครั้ง ว่าแพ้ขนแมวหรือไม่ชอบแมวหรือไม่ก่อนอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างชื่นชอบใสความน่ารักของ “น้องเศรษฐี” พร้อมยกย่องให้เป็นเด็กเอ็นเตอร์เทนได้ทุกระดับอย่างประทับใจอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Lanyada Supromin