ที่ศาลาเอนกประสงค์ ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย นายวิรุฬ พรรณเทวี ผวจ.สุโขทัย เป็นประธานเปิดนิทรรศการภาพถ่าย “การท่องเที่ยววิถีใหม่ สุขใจ ณ สุโขทัย” โดยสํานักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุโขทัย ร่วมกับจังหวัด จัดโครงการประกวดภาพถ่ายเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวได้รับรู้และกลับเข้ามาเที่ยวใน จ.สุโขทัย หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 มีแนวโน้มดีขึ้น นําไปสู่การเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยว และรายได้

โครงการประกวดภาพถ่ายฯ ในครั้งนี้แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทภาพดิจิทัล มีผู้ส่งเข้าประกวด 82 ภาพ และประเภทภาพสมาร์ทโฟน มีผู้ส่งเข้าประกวด 35 ภาพ รวม 117 ภาพ ซึ่งเป็นภาพที่เล่าเรื่องการท่องเที่ยวของสุโขทัย ภาพทั้งหมดสามารถนําไปใช้ในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว เพื่อก่อให้เกิดความประทับใจแก่นักท่องเที่ยว สามารถสัมผัสกลิ่นอายความเป็นสุโขทัย อีกทั้งยังก่อให้เกิดจินตนาการในการ ท่องเที่ยวมุมมองใหม่ ๆ

นายวิรุฬ กล่าวว่า ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และประชาชนที่สนใจ ชมภาพถ่ายที่ได้รับคัดเลือก และรับรางวัล ที่จัดแสดงไว้ที่ ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย.เป็นต้นไป ในเวลาราชการ