“เบิ้ล ปทุมราช” อาทิตย์ สมน้อย ศิลปินคนดัง วัย 25 ปี มีชื่อเป็นตัวสำรอง ให้ “นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ครั้งแรก ในเกมที่เปิดบ้านพ่าย ลำปาง เอฟซี 1-2 เกมไทยลีก 2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่สนามอินทรีจันทรสถิตย์ เจ้าตัวยอมรับตื่นเต้นมาก ไม่อยากให้โค้ชส่งลงสนามในตอนนี้

เกษตรศาสตร์ ส่งชื่อ เบิ้ล ปทุมราช ขึ้นทะเบียนเป็นนักเตะในทีม สวมหมายเลข 99 ซึ่งเกมที่ 4 ของฤดูกาล เมื่อวันที่ 18 ก.ย.64 เบิ้ล ถูกส่งชื่อครั้งแรก ในฐานะตัวสำรอง แต่ยังไม่มีโอกาสลงสนาม

หลังเกม เจ้าตัว กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกตื่นเต้นมาก อันที่จริงผมตั้งใจมาให้กำลังใจทีม เนื่องจาก 3 นัดที่ผ่านมา ผลการแข่งขันก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผมยังไม่อยากให้โค้ชส่งผมลงสนามครับ เอาไว้จังหวะเหมาะๆดีกว่าครับ เพราะเอาจริงๆ แล้วเราตั้งใจเข้ามาช่วยทีมด้านอื่นมากกว่าอยู่แล้ว

“ฟุตบอลอาชีพแตกต่างจากฟุตบอลที่ผมเล่นกับเพื่อนๆมากครับ มันต่างราวฟ้ากับเหว ทั้งระบบการเล่น, การยืดกล้ามเนื้อ, ฟิตเนส หรือเรื่องวินัยที่ต้องมีสูงมาก ผมก็อยากจะขอโทษแทนพี่ๆสำหรับผลการแข่งขันในวันนี้ด้วย”

ศิลปินคนดัง กล่าวด้วยว่า ทุกคนทำเต็มที่แล้ว ตนอยู่กับทีมตลอด ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง หรือในห้องแต่งตัว ไม่มีใครอยากแพ้ ขอให้แฟนๆเกษตรฯทุกคนส่งกำลังใจให้ทีมสู้กันต่อไป ยังมีอีกหลายเกม ทำได้แน่นอน

สำหรับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ผ่าน 4 นัด ผลงาน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 นัด ต่อไป บุกไปเยือน เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ที่สนามกลีบบัว จ.กาญจนบุรี ในวันอาทิตย์ ที่ 26 ก.ย. 64 เวลา 18.00 น.

ฟุตบอลอาชีพไทย ฤดูกาลนี้ มีศิลปินดังลงทะเบียนนักเตะอาชีพ หลายคน นอกจาก เบิ้ล ปทุมราช ยังมี โตโน่ กับ ราชบุรี มิตรผล ในไทยลีก 1, ก้อง ห้วยไร่ กับ ราชประชา ในไทยลีก 2 และ ไผ่ พงศธร กับ ยโสธร เอฟซี ในไทยลีก 3