เมื่อวันที่ 6 ก.ค. พ.ต.ต.ธีระวัฒน์ เกิดจงรักษ์ สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุหญิงกระโดดจากที่สูงลงมาได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าอพาร์ตเมนต์ไม่มีชื่อ ซอยเจริญนคร 46 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพจากศูนย์เอราวัณ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 3 ชั้น บริเวณกลางถนน พบร่าง น.ส.ต่าย (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี นอนตะแคงร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด มีบาดแผลแตกที่หน้าผาก และขาด้านซ้ายหัก เจ้าหน้าที่ต้องใส่ชุดป้องกันอย่างแน่นหนา เนื่องจากตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นพบว่า น.ส.ต่าย ติดเชื้อโควิด-19 จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

สอบสวน นายภูวิสิษฐ ภูวสวัสดิ์ อายุ 54 ปี เลขานุการชุมชนวัดสุทธาราม ให้การว่า น.ส.ต่าย ไม่มีครอบครัว มีอาชีพขายของเบ็ดเตล็ดอยู่ที่ตลาดนัดวัดแห่งหนึ่ง พักอยู่กับญาติพี่น้อง และหลานรวม 4 คน เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แพทย์ให้กลับมากักตัวที่บ้าน แล้วแจ้ง 1669 ให้ส่งเจ้าหน้าที่มารับ ก็ได้รับคำตอบว่า ให้รอเตียง ตนเป็นคนส่งข้าวส่งน้ำให้กับคนเจ็บ และคนที่ถูกกักตัวในชุมชนวัดสุทธารามทุกคน คาดว่าช่วงเช้า น.ส.ต่าย คงเกิดความเครียดเรื่องรอเตียง อาศัยช่วงที่คนในบ้านยังไม่ตื่น เปิดหน้าต่างห้องชั้น 2 กระโดดลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว.