กรี๊ดกันให้สุดเสียงไปเลยจ้าแฟนๆ จ๋าเพราะวันนี้ “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” จะมาเสิร์ฟแฟชั่นลุคหล่อ-สวยกระชากใจของ 4 พระนางจากซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder ที่นำโดยพระเอกสุดหล่อขวัญใจแฟนๆ อย่างหนุ่ม นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์, ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ และ จีจี้-ชณันภัสร์ กมลคีรีลักษณ์ ให้ได้ชมและฟินกันกับเคมีดีต่อใจของทั้งสองคู่

งานนี้ต้องบอกเลยว่าทั้ง 4 นักแสดงสุดฮอตของเรานั้น ตั้งแต่ที่บอกว่าให้โพสท่าปังๆ ก็จัดหนักท่าทางให้เราแชะรูปกันอย่างต่อเนื่อง แถมทุกคนยังน่ารักมากๆ และเผยเสน่ห์ของตัวเองออกมาให้เห็นกันอย่างชัดเจนมาก หรือจะเป็นโหมดเฮฮาและเข้มๆ หนุ่มนิวและหนุ่มชิม่อน ก็จัดให้ มีการทำท่ากวนๆ กันอีก

ไหนจะโหมดหวานของคู่หนุ่มนิวและสาวไข่มุกก็มี แค่ซบกันก็รู้แล้วว่าเคมีในซีรีส์นั้นต้องดีต่อใจแน่นอน รวมถึงคู่ของสาวจีจี้และหนุ่มชิม่อน อีก ที่ยิ่งดูก็ยิ่งเห็นถึงความปังที่โดดเด่นขึ้นมา ซึ่งซีรีส์จะสนุกยังไงนั้นก็ต้องชมผ่าน WeTV ทุกวันอาทิตย์-พุธ เวลา 19.00 น. เลยจ้า และเอาเป็นว่าไม่พูดเยอะดีกว่าเนอะ ชมรูปวนไปดีกว่าแล้วชอบรูปไหนยังไง มาบอกกันผ่านแท็กนี้ได้เลยค่ะ #Fashionอุ่นไอในใจเธอxDN