เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่ศูนย์กีฬาบอคเซีย การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ผู้สนับสนุนหลักของทุกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย จัดพิธีมอบเงินรางวัลพิเศษอีก 15.4 ล้านบาท ให้ทีมนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย และเจ้าหน้าที่ทุกคน หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมคว้า 5 ทอง 5 เงิน 8 ทองแดง ในศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า การมอบเงินพิเศษครั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณนักกีฬาพาราไทย ตลอดจนโค้ชและเจ้าหน้าที่ ทุกคน ที่ร่วมกันสร้างความสำเร็จให้กับประเทศไทย นำความสุขให้กับคนไทย โดย สิงห์ ได้มอบเงินพิเศษให้นักกีฬา โค้ช เจ้าหน้าที่ทุกคน คนละ 40,000 บาท รวมทั้งมอบเงินพิเศษให้กับผู้ที่ทำเหรียญทอง เหรียญละ 1 ล้านบาท เหรียญเงิน 5 แสนบาท และเหรียญทองแดง 3 แสนบาท รวมเป็นเงิน 15,420,000 บาท ทั้งนี้ สิงห์ ขอยืนยันว่าจะสนับสนุนทีมนักกีฬาพาราลิมปิกไทย อย่างต่อเนื่องต่อไป

ทางด้าน “กร” พงศกร แปยอ นักวีลแชร์เรซซิ่ง เจ้าของ 3 ทอง เผยว่า ในนามตัวแทนนักกีฬาพาราทีมชาติไทย ขอบคุณสิงห์ ที่ให้การสนับสนุนมานักกีฬาพาราลิมปิกไทย มาโดยตลอด พร้อมกับอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักกีฬาในครั้งนี้ ส่วนพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในอีก 3 ปีข้างหน้า เรามั่นใจและหวังว่าจะมีงานฉลองความสำเร็จเช่นนี้อีกครั้งแน่นอน